Cha từ chối lời cầu hôn, con gái bị chú ruột tẩm xăng thiêu sống

Cha từ chối lời cầu hôn, con gái bị chú ruột tẩm xăng thiêu sống

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Thứ 5, 23/07/2020 16:10

Một cô bé 14 tuổi ở Pakistan đã bị chú ruột đổ xăng vào người và châm lửa đốt sau khi cha cô rũ bỏ lời đề nghị kết thông gia của hắn ta.

Cha của nạn nhân, Mohammad Yousuf từ chối lời đề nghị của người em trai, Mohammad Yaqoob rằng sẽ gả Sadia (14 tuổi) cho con trai của hắn ở Chiniot tên là Punjab vì trước đó ông đã hứa sẽ kết thông gia với một người họ hàng khác từ 2 tháng trước.

Ngày 17/7, người chú đã mua xăng và vào nhà ngồi chờ cho đến khi Sadia trở về. Ngay khi Sadia bước vào, hắn ta đã đổ toàn bộ số xăng lên người cô bé rồi châm lửa đốt, biến em thành ngọn đuốc sống ngay trong chính căn nhà của mình. Khi đó. Vào thời gian xảy ra vụ án, tất cả thành viên trong gia đình đều đã đi vắng.

An ninh - Hình sự - Cha từ chối lời cầu hôn, con gái bị chú ruột tẩm xăng thiêu sống

Nhiều năm qua, phụ nữ Pakistan vẫn luôn đấu tranh để bảo vệ tính mạng của mình 

Sau khi bị tấn công, Sadia đã cố gắng chạy ra ngoài đường để cầu xin sự giúp đỡ. Mặc dù cô bé đã được đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể nhưng vẫn không thể cứu sống được.

Song, điều đáng phẫn nộ hơn cả là sự bao che tội ác kinh khủng của người chú bởi cha mẹ và những người thân khác trong gia đình. Họ nói với cảnh sát và mọi người xung quanh rằng Sadia bị thương trong một vụ nổ xi lanh bất ngờ.

Giấy không bọc được lửa, cơ quan chức năng đã tìm ra những sơ hở, sự mâu thuẫn trong lời khai của bố mẹ cùng những người khác trong ra đình khi tách biệt họ ra để thẩm vấn. Cuối cùng, người chú đã đưa ra trước vành móng ngựa.

Vào tháng trước, thi thể một cô gái 24 tuổi cũng đã được tìm thấy gần Đại lộ Quốc gia. Theo báo cáo, trước khi chết cô đã bị trói và chịu sự tra tấn kinh khủng bởi những viên đá từ người thân trong đình.

An ninh - Hình sự - Cha từ chối lời cầu hôn, con gái bị chú ruột tẩm xăng thiêu sống (Hình 2).

"Giết người vì danh dự" là một lý do không đáng để tồn tại trên thế gian này 

Pakistan là một trong những quốc gia mà chỉ số an toàn của phụ nữ và trẻ em vô cùng thấp. Những cái chết được lấp liếm bằng lý do “giữ gìn danh dự gia đình” liên tục diễn ra mà hung thủ không hề bị truy tố hay chịu trách nhiệm hình sự. Được biết, chính phủ Pakistan đang cố gắng đưa ra những chính sách, biện pháp để hạn chế tình trạng đau lòng tương tự xảy ra. Tuy nhiên, đến hiện nay, vẫn chưa có dấu hiệu nào tích cực xuất hiện.

Han (theo Daily mail) 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.