Chấm điểm M.U 1-2 Man City: Đã đến lúc để Giggs nghỉ ngơi

Chấm điểm M.U 1-2 Man City: Đã đến lúc để Giggs nghỉ ngơi

Thứ 3, 09/04/2013 12:55

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng sự M.U đã thể hiện 1 lối chơi bạc nhược khiến cho họ 1 lần nữa phải nhận trận thua cay đắng.

Dù có sự trở lại của Phil Jones và Wayne Rooney, những tưởng M.U sẽ chiếm được sự chủ động với lợi thế sân nhà, nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Suốt cả trận đấu, Man City mới là đội cầm bóng tổ chức tấn công nhiều hơn.

Bóng đá Quốc tế - Chấm điểm M.U 1-2 Man City: Đã đến lúc để Giggs nghỉ ngơi

Một tập thể thi đấu bạc nhược nhưng vẫn nhận ra người thi đấu kém nhất của Quỷ đỏ trong trận này là Ryan Giggs. Tiền vệ kì cựu người xứ Wales thể hiện một hình ảnh bạc nhược. Lối chơi rườm rà cùng sự thiếu sang tạo là những từ để nói về tiền vệ này. Không ngạc nhiên khi Giggs là người có điểm số thấp nhất.

Cầu thủ chơi tốt nhất bên phía M.U là hậu vệ cánh phải Rafael, anh vẫn thể hiện được sự khát khao cũng những đường lên bóng nguy hiểm, nhưng 1 mình Rafael không thể kéo M.U thi đấu khởi sắc.

Về phía Man City, Sergio Aguero một lần nữa trở thành người hùng của đội bóng này. Chỉ cần 7 phút kể từ khi xuất hiện trên sân, tiền đạo người Argentina đã có một pha làm bàn đẳng cấp, mang chiến thắng quan trọng về cho đội nhà.

Aguero đóng vai người hùng, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất của Man City và của cả trận đấu đêm nay lại là một hậu vệ, Gael Clichy. Không chỉ kiềm tỏa được phần nào khả năng tấn công của Rafael, cầu thủ người Pháp còn rất tích cực lao lên phía trước tạo cơ hội cho đồng đội.

Thắng trận này, Man City rút ngắn khoảng cách với chính M.U xuống còn 12 điểm. Mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu, với với lịch thi đấu nhẹ hơn hẳn đối thủ, Man City hoàn toàn có quyền mơ về một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, giống như những gì họ đã làm được năm ngoái.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

MAN UNITED: De Gea 6 - Rafael 7, Ferdinand 5, Jones 5, Evra 5 - Young 5, Ryan Giggs 4, Carrick 5, Welbeck 4 - Rooney 4 - van Persie 6.

Thay người: Valencia 4, Chicharito 4, Kagawa không chấm.

MAN CITY: Hart 6 - Zabaleta 5, Kompany 7, Nastasic 7, Gael Clichy 8 - Barry 6, Y. Toure 6 - Milner 7, Nasri 6, Silva 6 - Tevez 4.

Thay người: Sergio Aguero 8, Lescott, Garcia không chấm.

H.G

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.