Champions League: 'Bóng đá Đức là số 1'

Champions League: 'Bóng đá Đức là số 1'

Chủ nhật, 12/05/2013 14:40

Đó chính là lời khẳng định của cựu tiền đạo lừng danh người Đức, Oliver Bierhoff sau chiến thắng của Bayern và Dortmund ở bán kết Champions League…

Chính vì thành công đó của bóng đá Đức, mà danh thủ một thời của quốc gia này là cựu tiền đạo Oliver Bierhoff tự tin khẳng định rằng chính Bundesliga hiện tại mới là giải đấu hàng đầu Châu Âu chứ không phải là La Liga hay Premier League, những giải đấu đã thống trị lục địa già trong nhiều năm vừa qua. Trong số đó, Bayern và Dortmund nổi lên như là những thế lực thực sự và là hình ảnh tượng trưng cho sức mạnh của người Đức.

Bóng đá Quốc tế - Champions League: 'Bóng đá Đức là số 1'

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây trước tạp chí Kicker, Bierhoff cho biết: “Với những thành công gần đây của bóng đá Đức nói chung và Bayern Munich, Dortmund nói riêng có thể nói chúng tôi đang làm đúng cách. So với các giải đấu khác hiện nay, Bundesliga cũng là số 1 về chất lượng của mỗi trận đấu.”

Hiện tại Oliver Bierhoff đang giữ chức vụ Giám đốc của đội tuyển quốc gia Đức, kể từ thời HLV Juergen Klinsmann cho đến nay. Công việc chính của cựu tiền đạo này xoay quanh những hoạt động giao tiếp với công chúng và giới truyền thông thay cho HLV trưởng.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.