Chán TBN, Messi sẽ tới Anh thi đấu?

Chán TBN, Messi sẽ tới Anh thi đấu?

Thứ 3, 12/11/2013 15:31

Tiền đạo tân binh Man City Negredo đã nhận định Messi sẽ chán La Liga và chuyển sang Premier League thi đấu trong tương lai giống như anh.

Negredo đã chuyển đến Man City từ Sevilla hồi mùa hè vừa qua và ngay lập tức trở thành trụ cột trên hàng công đội chủ sân Etihad, bên cạnh Aguero. Bộ đôi này đã ghi 23 bàn tại Premier League mùa này và trở thành một trong những cặp song sát hàng đầu châu Âu. Tự tin vào thành công ở đất Anh, Negredo lên tiếng kêu gọi Messi làm điều tương tự bản thân. Chân sút người TBN nói với tờ Mundo Deportivo: "Tôi tin Messi sẽ đến Anh thi đấu, giống như David Silva, Juan Mata, Cazorla, De Gea và cả tôi. Một tiền đạo đẳng cấp như anh ấy có thể chơi ở bất cứ giải đấu nào, kể cả Ngoại hạng Anh.

Bóng đá Quốc tế - Chán TBN, Messi sẽ tới Anh thi đấu?

Có thể trong vòng 2 hoặc 5 năm tới, Messi sẽ chán La Liga, và anh ấy sẽ tới đây. Premier League giàu tính cạnh tranh nhất, có nhiều đội bóng mạnh và là nơi tốt nhất cho mọi cầu thủ hàng đầu. Tôi mới đến đây 3 tháng nhưng đã thấy nhiều điều tuyệt vời hơn tưởng tượng".

Messi mới gia hạn HĐ với Barca thêm 2 năm hồi tháng 2/2013. Theo đó, Messi sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan vào mùa hè năm 2018, khi đã 31 tuổi. Hiện tại, anh mới dính chấn thương cơ đùi trong trận gặp Betis. Đây đã là chấn thương thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa giải 2013/14. Có thể Messi sẽ được BHL Barca cho nghỉ ngơi trong một thời gian dài để phục hồi hoàn toàn thể lực. 

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.