Chặn xe tải cướp tiền để đi hát karaoke

Chặn xe tải cướp tiền để đi hát karaoke

Chủ nhật, 13/01/2013 11:08

Rủ nhau đi hát karaoke nhưng trong túi không có tiền, cả nhóm gồm 7 đối tượng đã tổ chức đi chặn xe tải để “xin ít tiền” nhằm thỏa mãn cuộc vui.

Ngày 9/1, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã nhận được đơn của hai tài xế xe tải mang BKS: 37C - 095.08 và 37C - 095.09 tố cáo, đã bị một nhóm thanh niên chặn xe trên tuyến Quốc lộ 7A, đoạn đi qua huyện Yên Thành đe dọa và cướp tiền.

Qua xác minh và đấu tranh khai thác, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát và bắt khẩn cấp 7 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Cường (SN 1989), Nguyễn Phúc Thuận (SN 1980), Nguyễn Văn Hội (SN 1992), Nguyễn Phúc Toàn (SN 1992), Nguyễn Phúc Thương (SN 1989), Nguyễn Hữu Toàn (SN 1990) và Nguyễn Doãn Trung (SN 1990) đều trú tại xã Công Thành, huyện Yên Thành. Ngay lập tức, những đối tượng trên đã được các điều tra viên đưa về trụ sở Công an huyện để làm rõ hành vi.

Miền trung - Chặn xe tải cướp tiền để đi hát karaoke
 
(Ảnh minh họa)

Tại đây, các đối tượng này khai nhận vào 22h30’ ngày 9/1, cả nhóm bỗng dưng nổi hứng rủ nhau đi hát karaoke. Tuy nhiên, lúc đó cả bọn không ai có đến một đồng trong người. Một tên trong số đó là Nguyễn Văn Cường đã khởi xướng ra Quốc lộ 7A ở gần đó để chặn xe ô tô “xin đểu” để kiếm tiền vào ăn chơi.

Sau khi thống nhất ý kiến, cả nhóm này kéo nhau ra tuyến quốc lộ để chặn xe xin tiền. Sau một hồi chờ đợi, nhóm đối tượng trên đã chặn 2 chiếc xe tải, chúng dùng dao đập vào cửa kính xe để đe doạ và uy hiếp các tài xế giao nộp tiền. Thấy những đối tượng đông người lại có vẻ manh động, nên tài xế hai xe tải trên đã phải chấp nhận đưa cho các đối tượng 900.000 đồng. 

Khi đã có tiền trong tay, chúng kéo nhau đi ăn chơi nhảy múa và hát hò hết số tiền vừa cướp được. Và chỉ sau đó không lâu cả nhóm đã tra tay vào còng.

Hiện, Công an huyện Yên Thành đã tạm giam cả 7 đối tượng và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trên.

My Khánh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.