Chàng cảnh sát chinh phục nữ kế toán bằng màn tỏ tình "bá đạo"

Chàng cảnh sát chinh phục nữ kế toán bằng màn tỏ tình "bá đạo"

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 25/04/2018 15:55

Để tỏ tình với bạn gái, Bảo Châu đã chở Hường đến một đoạn đường tối, vắng người qua lại rồi dừng xe để bày tỏ tình cảm.

image

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 27, là chàng trai Hoàng Bảo Châu (31 tuổi, ở Bình Phước, hiện đang là cảnh sát trại giam) và cô gái Phạm Thị Hường (29 tuổi, quê Bình Phước, hiện là nhân viên kế toán).

Chàng cảnh sát chinh phục nữ kế toán bằng màn tỏ tình bá đạo

Bảo Châu chia sẻ, anh gặp Hường lần đầu tại nhà của một đồng đội. Phạm Hường là em họ của người đồng đội này. Tuy nhiên, lúc đó cả hai chưa có nhiều ấn tượng về nhau. Trong một lần lên mạng lướt Facebook và nhìn thấy ảnh của Hường, anh đã chủ động nhắn tin, kết bạn với cô. Sau 6 tháng nói chuyện thì cả hai quyết định gặp mặt nhau.

Trong một lần công tác tại TP.HCM, Bảo Châu đã quyết định tỏ tình với Hường. Anh tranh thủ mua hoa rồi hẹn cô nàng đi chơi. Đến một đoạn đường tối, vắng người qua lại, anh đã dừng xe để bày tỏ tình cảm. Quá bất ngờ, Hường đã đề nghị anh cho mình thêm thời gian để suy nghĩ nhưng anh không đồng ý mà bắt cô phải trả lời trong vòng hai nốt nhạc. Khi Hường gật đầu chấp nhận, Bảo Châu vô cùng sung sướng, hạnh phúc.

Chàng cảnh sát chinh phục nữ kế toán bằng màn tỏ tình 'bá đạo'
 

Trong 2 năm yêu nhau cả hai có ý định tiến đến hôn nhân, tuy nhiên việc này lại bị phụ huynh của Hường phản đối. Bảo Châu tâm sự khi yêu nhau anh thấy Hường là người rất tiêu cực, gặp chuyện buồn xảy ra cô luôn chọn cách xử lý xấu nhất, tệ nhất. Vì thế khi phụ huynh không đồng ý, cô đã nói lời chia tay với anh.

Một tháng chia tay nhau, anh chàng đã sáng tác rất nhiều bài thơ, viết thư tình để níu kéo bạn gái. Sau khi đọc xong bạn gái anh đã chấp nhận quay trở lại. Một thời gian sau cả hai lại tiếp tục chia tay vì một lý do nhỏ nhặt. Lần này Bảo Châu đã chọn cách không níu kéo cô mà chấp nhận cắt đứt mọi liên lạc

Thấy Bảo Châu thay đổi một cách chóng mặt, Hường thấy hối lỗi bởi vẫn còn tình cảm với anh nên cô đã chủ động đến tận cơ quan anh để xin lỗi và năn nỉ anh tha thứ.

Vượt qua nhiều rào cản, cặp đôi cho biết họ dự định giữa năm nay sẽ chính thức làm đám cưới.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.