Cháy xưởng nhựa ở Bình Chánh: Công nhân thương xót ông chủ lâm cảnh trắng tay

Cháy xưởng nhựa ở Bình Chánh: Công nhân thương xót ông chủ lâm cảnh trắng tay

Tô Thị Sen

Tô Thị Sen

Thứ 3, 01/08/2017 13:56

"Công ty làm ăn rất yên ổn, khoảng 10 năm trở lại đây chưa từng có biến cố gì. Xảy ra sự việc này ai cũng đau lòng", một công nhân làm việc tại công ty sản xuất dép nhựa vừa bị cháy thời điểm sáng 1/8 chia sẻ.

Đến trưa ngày 1/8, đám cháy ở công ty K.T. chuyên sản xuất dép nhựa trên địa bàn ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã cơ bản được khống chế.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 5h cùng ngày, tại công ty dép nhựa K.T. xảy ra vụ hỏa hoạn lớn khiến toàn bộ khu sản xuất bị thiêu rụi.

Anh Nguyễn Văn T. (một công nhân từng làm việc nhiều năm tại xưởng) tham gia dập lửa kể lại: "Hôm qua, công ty thông báo cho công nhân nghỉ nhưng sáng nay khi đang ngủ, tôi được bạn báo công ty bị cháy. Tôi đã vùng chạy sang phụ dập đám cháy. Thế nhưng, ngọn lửa to quá nên chúng tôi bất lực”.

Xã hội - Cháy xưởng nhựa ở Bình Chánh: Công nhân thương xót ông chủ lâm cảnh trắng tay

Anh T. buồn bã kể lại sự việc.

Theo lời anh T., xưởng bị cháy do ông K. làm chủ, thành lập hơn 10 năm nay. Trước đây, ông K. đặt công ty ở quận Tân Phú (TP.HCM), sau này chuyển về địa chỉ xã Vĩnh Lộc B để sản xuất. “Công ty làm ăn rất yên ổn, khoảng 10 năm trở lại đây chưa từng có biến cố gì. Xảy ra sự việc này ai cũng đau lòng. Chúng tôi gắn bó với công ty như gia đình, anh K. là người làm ăn hiền lành, rất thương công nhân nên anh ấy bị vậy ai cũng xót xa”, anh T. chia sẻ.

Xã hội - Cháy xưởng nhựa ở Bình Chánh: Công nhân thương xót ông chủ lâm cảnh trắng tay (Hình 2).

Lực lượng cứu hỏa tích cực làm nhiệm vụ.

Cũng theo lời anh T., công ty có hơn 100 công nhân, thường làm giờ hành chính. Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm, cũng may bảo vệ phát hiện kịp thời nên không gây thiệt hạ về người.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực ở hiện trường, tiếp tục công tác chữa cháy và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hương Sen

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.