Chelsea 3-1 Rubin Kazan: Ngày El Nino 'gây bão'

Chelsea 3-1 Rubin Kazan: Ngày El Nino 'gây bão'

Thứ 6, 05/04/2013 10:26

El Nino trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là hiện tượng thời tiết bất thường gây thảm họa cho con người từ hơn 5000 năm nay và nó cũng là biệt danh của tiền đạo Torres. Đêm qua, chính El Nino đã tàn phá khung thành của Rubin Kazan với một cú đúp và một tình huống góp công ở bàn thắng thứ 3 của Victor Moses…

HLV Benitez đã không tung ra sân với đội hình mạnh nhất khi ông để cả Eden Hazard và Oscar trên băng ghế dự bị và thay vào đó là “siêu dự bị” Benayoun cùng Victor Moses. Điều bất ngờ là chính sự xáo trộn quá lớn này lại mang đến luồng sinh khí mới cho Chelsea, khi các cầu thủ dự bị chơi đầy hưng phấn. Một trong số đó là Fernando Torres.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea 3-1 Rubin Kazan: Ngày El Nino 'gây bão'

Ngay ở phút 16 của trận đấu, Torres đã đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng khi đón đường chuyền dài của David Luiz rồi nhẹ nhàng đánh bại của hàng thủ lẫn thủ môn đối phương, mở tỷ số cho Chelsea. Đến phút 33, xuất phát từ pha đánh đầu hiểm hóc của Torres bị thủ môn đẩy ra, Moses đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 2-0 bằng một cú sút quyết đoán trong vòng cấm.

Trước khi hiệp một kết thúc, trung vệ đội trưởng Terry bất ngờ để bóng chạm tay khiến đội khách được hưởng một quả phạt đền. Từ chấm 11m, Natcho lạnh lùng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội bóng Nga. Tuy nhiên, Chelsea chứng tỏ họ vẫn là 1 đội bóng lớn khi nhanh chóng lấy lại thế trận trong hiệp 2 và đẩy cao đội hình liên tục tấn công về phía Rubin Kazan. Mata trận này như thường lệ vẫn thi đấu rất tốt khi hoạt động khá hiệu quả với những đường chuyền mang tính đột biến cao. Và chính tiền vệ Tây Ban Nha này đã kiến tạo cho Torres đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 vào phút thứ 70. Đã rất lâu rồi, NHM Chelsea mới lại được thấy 1 Fernando Torres chơi bùng nổ đến thế. Dường như, El Nino đã tìm lại được cảm giác ghi bàn của mình tại Europa League.

Giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Rubin Kazan, người hâm mộ Chelsea tự tin rằng tấm vé vào vòng bán kết gần như đã thuộc về The Blues. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn còn một quãng đường dài phía trước và thử thách đầu tiên sẽ là trận đấu với Sunderland ở Premier League cuối tuần này.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.