Chelsea - Basel: Chờ câu trả lời của Mourinho, 1h45 ngày 19/9

Chelsea - Basel: Chờ câu trả lời của Mourinho, 1h45 ngày 19/9

Thứ 4, 18/09/2013 20:29

Chelsea sẽ có cơ hội “xả” cơn thịnh nộ sau thất bại trước Everton bằng cuộc tiếp đón Basel ở trận mở màn Champions League mùa giải năm nay.

Thất bại 0-1 trước Everton không chỉ khiến Chelsea đánh mất cơ hội giành ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh mà nó còn khiến cho nội bộ của The Blues bắt đầu có những vấn đề và HLV Mourinho cần đưa Chelsea trở lại mạch chiến thắng nếu không muốn mọi việc ra khỏi tầm kiểm soát.

Ba trận đấu gần đây, Chelsea đều không được hưởng niềm vui chiến thắng, trận hòa may mắn trước M.U, thua Bayern ở trận siêu cúp châu Âu và đặc biệt là bị Everton “quần” cho tơi tả tại vòng 4 Premier League.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea - Basel: Chờ câu trả lời của Mourinho, 1h45 ngày 19/9

Vấn đề của Mourinho ở Chelsea là việc ông không có một tiền đạo đẳng cấp để có thể gánh vác trọng trách ghi bàn cho cả đội. Eto’o đã quá già còn Torres và Demba Ba thì không còn là chính mình. Hiệu suất ghi bàn của Chelsea ở những trận đấu vừa qua cũng thật đáng thất vọng.

May cho Chelsea và Mourinho là đêm nay họ sẽ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Basel. Đây là đội bóng không còn xa lạ gì với Chelsea khi đội bóng này đã bị The Blues hạ đo ván với tỉ số 3-1 dù là người có bàn thắng mở tỉ số. Một chiến thắng tưng bừng sẽ giúp cho Chelsea tự tin trở lại, nên HLV Mourinho sẽ không từ bỏ cơ hội này.

Basel đang không có phong độ tốt trên sân khách. 6 lần xa nhà gần nhất, đại diện Thụy Sỹ 5 lần bị chia điểm. Với đối thủ dưới cơ như vậy, Chelsea tự tin giành chiến thắng để tiếp tục chứng minh thất bại trước Everton chỉ là một tai nạn.

Trận đấu giữa Chelsea – Basel diễn ra lúc 1h45 ngày 19/9.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.