'Chelsea của Việt Nam' chi tiêu nhiều nhất V-League

'Chelsea của Việt Nam' chi tiêu nhiều nhất V-League

Thứ 4, 11/09/2013 07:47

B.Bình Dương là đội bóng chi tiêu nhiều nhất V-League ở mùa giải năm nay, tuy nhiên thành tích họ có được lại chưa hề tương xứng với số tiền bỏ ra.

B.Bình Dương được gọi là "Chelsea của Việt Nam" là bởi họ luôn chi mạnh mẽ cho các kỳ chuyển nhượng. Chuẩn bị cho mùa giải 2013, đội bóng đất Thủ đã chi tới hơn 60 tỷ đồng để mua sắm cầu thủ. Để sở hữu 11 cầu thủ trong đội hình chính, B.Bình Dương đã chi tới 25 tỷ đồng (con số cao nhất V-League 2013). Cụ thể, Nguyễn Hoàng Helio được công bố là về B.BD với 7 tỷ nhưng theo nhiều nguồn tin, anh có giá 12 tỷ đồng. Và hàng loạt những ngôi sao khác nữa như Sunday, Huỳnh Kesley, Aniekan, Vũ Phong, Quang Thanh...

Bóng đá Quốc tế - 'Chelsea của Việt Nam' chi tiêu nhiều nhất V-League

Vấn đề tiền bạc, B.Binh Dương luôn là đội bóng sòng phẳng và thưởng cao cho các cầu thủ sau mỗi trận thắng. Vào những trận đấu cuối của mùa giải, tuy không còn mục tiêu song đội bóng đất Thủ vẫn treo thưởng cao để khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Tuy nhiên, dù là đội bóng chi tiêu nhiều nhất V-League nhưng B.Bình Dương lại chỉ về đích với vị trí thứ 8 chung cuộc. Có thể thấy, đối với B.Bình Dương đồng tiền họ bỏ ra so với kết quả họ có được là chưa tương xứng.

Để tiếp tục ôm mộng "Bá vương", B.Bình Dương đang dự tính sẽ chi khoảng 100 tỷ đồng để "thay máu" cả đội bóng. Ngay sau khi V-League 2013 khép lại, đội bóng đất Thủ đã bắt tay ngay vào việc mua sắm với hoàng loạt thương vụ "bom tấn". Cụ thể họ đã chi ra gần 20 tỷ đồng cho "bộ 3"của SLNA là Trong Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, ngoài ra B.Bình Dương còn chiêu một một số cầu thủ của XMXT.SG... Với mong muốn đạt được thành tích cao ở mùa giải sau, đội chủ sân Gò Đậu vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và bổ sung những cầu thủ chất lượng.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.