Chelsea đã có "gã khổng lồ" người Croatia

Chelsea đã có "gã khổng lồ" người Croatia

Thứ 6, 02/08/2013 19:57

Trong nỗ lực trẻ hóa đội hình, đội bóng Tây London đã có được “gã khổng lồ” 18 tuổi người Croatia, Stipe Perica.

Chelsea tiếp tục biến Stamford Bridge trở thành nơi tụ họp của các mầm non tương lai bằng bản hợp đồng mới mang tên Stipe Perica. Tiền đạo 18 tuổi người Croatia đã hoàn tất thủ tục gia nhập The Blues từ NK Zadar (Croatia). Thông tin này vừa được đội bóng Tây London công bố trên trang chủ.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea đã có 'gã khổng lồ' người Croatia

“Hôm nay, CLB Chelsea thông báo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Stipe Perica. Tiền đạo 18 tuổi này đã chuyển tới Stamford Bridge từ NK Zadar”, thông báo được đăng tải trên trang chủ Chelsea.

Cũng giống Cristian Cuevas, Stipe Perica là tài năng trẻ được các tuyển trạch viên Chelsea phát hiện ở giải vô địch U20 thế giới vừa qua. Với chiều cao 1m91, Perica được mệnh danh là "gã khổng lồ" của NK Zadar. Cầu thủ này là người thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình tuyển U20 Croatia. Đáng tiếc là đội bóng này đã thất bại trước ngưỡng cửa tứ kết.

Perica ra mắt NK Zadar vào tháng 9/2012. Mặc dù còn rất trẻ nhưng chân sút này đã có được 10 bàn thắng sau 23 lần ra sân.

Đây là tài năng trẻ thứ 4 cập bến Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay (sau Andre Schurrle, Marco van Ginkel và Cristian Cuevas) và là tân binh thứ 5 (tính cả Mark Schwarzer). Bản hợp đồng này một lần nữa cho thấy tham vọng trẻ hóa lực lượng của The Blues.

Do không thể đảm bảo hết cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ, nhiều khả năng Chelsea sẽ cho mượn bớt nhân lực hiện tại. Đó được xem là giải pháp thích hợp để các mầm non The Blues có cơ hội tích lũy kinh nghiệm.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.