Chelsea mua tiền đạo hay nhất Bundesliga hiện nay

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Chủ nhật, 18/12/2022 00:41

Theo báo chí Anh, Chelsea đã ký hợp đồng với tiền đạo Christopher Nkunku của Leipzig. Hợp đồng sẽ chính thức có hiệu lực ở Hè 2023.

Bóng đá Anh - Chelsea mua tiền đạo hay nhất Bundesliga hiện nay

 

 

Đầu tháng 9, SunSport tiết lộ Christopher Nkunku đã hoàn thành kiểm tra y tế ‘bí mật’ và đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Nhưng sau đó, mọi thứ bỗng không có thông tin gì mới. Tiếp đến là việc tiền đạo người Pháp dính chấn thương nặng và bỏ lỡ World Cup khiến thương vụ chuyển nhượng đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Nhưng theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Nkunku đã ký hợp đồng với Chelsea. Chelsea phải thanh toán cho Leipzig 53 triệu bảng nhưng cho phép Nkunku ở lại đội bóng Đức thi đấu đến hết mùa giải này.

Fabrizio Romano cho biết: “Thương vụ chuyển nhượng của Christopher Nkunku tới Chelsea đã được ký kết và đóng dấu. Tất cả tài liệu và hợp đồng đã được ký, nó đã hoàn thành 100%.

Tiền đạo người Pháp có thể được coi là cầu thủ mới của Chelsea, bắt đầu từ tháng 7/2023. Phía Leipzig và cầu thủ cũng đã hoàn thành mọi thủ tục”.

Mùa trước, Nkunku thi đấu bùng nổ khi in dấu giày trong 55 bàn thắng (ghi bàn và kiến tạo) ở mọi đấu trường. Mùa này, tuyển thủ Pháp duy trì phong độ ấn tượng cho tới khi giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup. Tính ra, anh cũng đã đóng góp cho Leipzig 17 bàn và 4 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân.

DUY PHONG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.