Chelsea sẽ không buông tha Wayne Rooney

Chelsea sẽ không buông tha Wayne Rooney

Thứ 6, 13/12/2013 11:17

Nhiều khả năng Chelsea sẽ quay trở lại “chèo kéo” tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney vào mùa Hè 2014.

Trong đợt chuyển nhượng Hè vừa qua, Jose Mourinho đã xem Wayne Rooney là mục tiêu chính và theo đuổi rất ráo riết. Bằng chứng là đã có trên dưới hai lần đội bóng thành London nâng giá hỏi mua tiền đạo của Manchester United. Thậm chí, để thương vụ này sớm hoàn tất, “người đặc biệt” còn sẵn sàng các Mata hoặc Luiz, cộng thêm 10 triệu bảng để đổi lấy “gã Shrek”.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea sẽ không buông tha Wayne Rooney

Tham vọng này của The Blues chỉ thực sự khép lại cho đến khi phiên chuyển nhượng cuối cùng diễn ra, và đó cũng chính là thời điểm mà Rooney khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho Qủy đỏ.

Tuy nhiên, theo tiết lộ bởi tờ Mirror, thì dường như thương vụ “bom tấn” giữa Chelsea và Wayne Rooney vẫn chưa thể đi đến hồi kết, khi mà Mourinho cùng những cộng sự sẽ tiếp tục quay trở lại thương vụ này vào Hè năm tới, sau khi biết tin, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Rooney.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là vào thời điểm những Torres, Ba và Eto'o đều đang gây rất nhiều thất vọng. Trong khi đó, Rooney lại đang thi đấu cực kỳ ấn tượng với 10 bàn trong 19 lần ra sân ở mùa giải này.

Được biết, hợp đồng giữa Rooney và Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau, vì vậy mức giá của cầu thủ này chắc chắn sẽ giảm đáng kể trong thời gian tới.

Theo Quyết Thắng (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.