Chèo thuyền đánh cá, hai vợ chồng mất tích bí hiểm trên sông

Chèo thuyền đánh cá, hai vợ chồng mất tích bí hiểm trên sông

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 3, 17/07/2018 14:45

Cùng nhau chèo thuyền đi đánh cá từ sáng sớm, sau khoảng 2 tiếng thì chiếc thuyền trôi vào bờ còn hai vợ chồng bỗng nhiên biến mất.

Trưa 17/7, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm vợ chồng mất tích trên sông Lam sáng nay.

Tuy nhiên, cho đến khoảng 8h, người dân xã Long Sơn, huyện Anh Sơn bỗng nhiên phát hiện một chiếc thuyền trôi vào bờ nhưng không có người trên thuyền, máy vẫn hoạt động.Vào khoảng 6h cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đông (SN 1952) cùng vợ là bà Trần Thị Lợi (SN 1958), trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, dùng thuyền đi đánh bắt cá trên sông Lam.

“Trên thuyền có điện thoại của ông Đông nên khi người dân Long Sơn gọi về thì mọi người mới biết hai vợ chồng mất tích. Vì nghi các nạn nhân bị rơi xuống dòng nước nên chúng tôi đã nhờ UBND xã Long Sơn, UBND huyện Anh Sơn cùng tổ chức lực lượng tìm kiếm”, ông Trung cho biết thêm.

Mặc dù đã dùng thuyền, ca nô cùng các dụng cụ tổ chức tìm kiếm, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích vợ chồng ông Đông. Được biết, trong những ngày qua, địa bàn tỉnh Nghệ An xảy ra mưa lớn trên diện rộng, mực nước sông Lam đang lên mạnh, nước chảy xiết vì vậy công tác tìm kiếm vô cùng khó khăn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.