Cheryl chia tay 'phi công trẻ'

Cheryl chia tay 'phi công trẻ'

Thứ 5, 10/10/2013 10:49

Họa mi của nước Anh trở về cuộc sống độc thân sau 14 tháng hẹn hò với chàng vũ công người Mỹ kém 3 tuổi, Tre Holloway.

Đại diện của Cheryl cho biết, chuyện tình của nữ ca sĩ và "phi công trẻ" chấm dứt từ hồi tháng 6, tuy nhiên cả hai vẫn coi nhau là bạn thân thiết. Cuối tháng 9 vừa qua, Tre Holloway bay từ Mỹ sang Anh, cùng người đẹp xem một trận bóng bầu dục. Cả hai đều rạng rỡ tươi cười nhưng không hề có cử chỉ tình tứ, thân mật như một cặp đang yêu.

Hậu trường - Cheryl chia tay 'phi công trẻ'

Sau khi tin chia tay được thông báo, Cheryl gửi lời cảm ơn tới các fan thông qua Twitter nhưng không hề đề cập tới chuyện tình cảm tan vỡ: "Thỉnh thoảng, tôi ngồi nghĩ ngợi và tự hỏi tại sao các bạn lại rất tốt và quan tâm tới tôi như thế. Tôi rất xúc động. Cảm ơn vì tất cả, lời nói từ đáy lòng tôi đấy, tôi yêu các bạn. Các bạn thật sự rất tuyệt vời", giọng ca ngọt ngào chia sẻ.

Bạn bè của Cheryl tiết lộ, người đẹp và chàng vũ công kém 3 tuổi quyết định "đường ai nấy đi" vì khoảng cách địa lý xa xôi. Tre Holloway sống tại Los Angeles, Mỹ và có sự nghiệp vũ công ổn định tại đây còn vợ cũ Ashley Cole định cư ở Anh. Thỉnh thoảng cả hai bay đi bay về thăm nhau nhưng vì ở quá xa, tình yêu cũng phai nhạt dần.

"Cheryl và Tre rất cố gắng để giữ tình cảm nhưng vì khoảng cách quá xa và công việc bận rộn nên cả hai không thể ở bên nhau nhiều. Hai người quyết định chia tay từ tháng 6 nhưng vẫn giữ tình bạn. Cặp đôi thỏa thuận chung như thế nên chuyện tình kết thúc không khiến họ đau khổ, buồn bã quá lâu", nguồn tin trên The Sun cho  biết.

Nữ ca sĩ xinh đẹp và vũ công người Mỹ bắt đầu hẹn hò từ tháng 4 năm ngoái, chỉ hai tháng sau hai người tay trong tay dạo phố, công khai chuyện tình cảm.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.