Chỉ đạo xử lý công trình sai phép gây ảnh hưởng nhà dân ở Huế

Chỉ đạo xử lý công trình sai phép gây ảnh hưởng nhà dân ở Huế

Lê Công Thành

Lê Công Thành

Thứ 5, 07/04/2022 17:00

Ngày 7/4, thông tin từ UBND TP.Huế cho biết, sẽ chỉ đạo UBND phường Tây Lộc (TP.Huế) phối hợp với các đơn vị liên quan yêu cầu khắc phục một công trình vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn.

Trước đó, UBND TP.Huế nhận được đơn thư của người dân về việc xây dựng công trình này tiếp giáp với 10 hộ dân tiềm ẩn nhiều rủi ro trong mùa mưa bão. Ngay sau khi nhận phản ánh, tháng 11/2021, UBND phường Tây Lộc đã phối hợp với Đội Quản lý Đô thị TP.Huế vào cuộc xử lý, yêu cầu chủ công trình dừng thi công xây dựng. Đến ngày 2/12/2021, UBND TP.Huế tiếp tục ban hành Quyết định số 9073/QĐ-KPQH về việc buộc dừng thi công xây dựng công trình vi phạm.

Đồng thời, yêu cầu trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày lập biên bản, người vi phạm phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng. Sau khi được cấp phép, phải tháo dỡ công trình, phần thi công không phù hợp với giấy phép được cấp thì mới được thi công. UBND TP.Huế nhấn mạnh, trường hợp ông này không chấp hành, UBND TP.Huế sẽ củng cố hồ sơ, ban hành thông báo để tổ chức tháo dỡ công trình xây dựng vi phạm theo quy định.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.