Chỉ Sony Xperia 1 VI và Sony Xperia 5 VI được tích hợp công nghệ độc quyền này

Chủ nhật, 26/11/2023 | 14:55
0
2 chiếc smartphone cao cấp này của Sony sẽ cung cấp tính năng có 1 không 2 để chống hàng giả.

Mỗi lần ra mắt sản phẩm chủ lực, Sony đều cố gắng giới thiệu những điều chưa từng xuất hiện trong ngành di động. Bằng cách này, công ty có thể duy trì truyền thống "đầu tiên trên thế giới" và một báo cáo gần đây từ hãng tin Nhật Bản đã hé lộ ý tưởng mới của hãng cho dòng Sony Xperia.

Sony Xperia 1 VI và Sony Xperia 5 VI sẽ cung cấp tính năng chữ ký số để chống hàng giả.

Theo đó, những chiếc smartphone cao cấp Xperia sắp ra mắt của Sony - Sony Xperia 1 VI và Sony Xperia 5 VI sẽ cung cấp tính năng chữ ký số độc đáo cho hình ảnh và video để chống hàng giả. Nhiều khả năng, việc kiểm tra siêu dữ liệu của hình ảnh và video sẽ tiết lộ liệu nội dung đó có bị giả mạo hay không.

Trước đó, một tính năng tương tự cũng đã được giới thiệu cho máy ảnh DSLR của Sony, tính năng này sẽ sớm được đưa vào thông qua bản cập nhật phần mềm. Vì vậy, việc Sony đưa tính năng đó vào điện thoại thông minh của mình là rất hợp lý.

An Nhiên

Cùng chuyên mục

Ăn 3 món này âm thầm "đầu độc" xương khớp, toàn món người Việt “mê mẩn”

Thứ 5, 27/06/2024 | 23:55
Nhiều món ăn khoái khẩu của người Việt lại là thủ phạm “âm thầm” hủy hoại xương khớp, khiến cho tình trạng đau nhức do viêm khớp, thoái hóa khớp trở lên nghiêm trọng hơn. Đừng tiếc 5 phút để đọc bài viết này!

Thử ngay 4 cách này nếu bạn mắc chứng tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần!

Thứ 5, 27/06/2024 | 23:53
Trung bình một người trưởng thành đi tiểu 6-7 lần vào ban ngày và khoảng 1 lần vào ban đêm. Khi số lần đi tiểu tăng lên đồng nghĩa với việc xuất hiện nhiều phiền toái trong đời sống hàng ngày, kéo theo nhiều nguy cơ về sức khỏe. Đặc biệt với người cao tuổi, tình trạng đêm lọ mọ đi tiểu, ngày chạy ra chạy vào nhà vệ sinh sẽ làm tăng nguy cơ té ngã chấn thương, làm tăng tỷ lệ tai biến, đột quỵ… vô cùng nguy hiểm. Sau đây là 4 điều cần làm giúp người già giảm bớt số lần đi tiểu.

Báo Mỹ: Khả năng ông Trump đánh bại ông Biden lên tới 65%

Thứ 5, 27/06/2024 | 21:37
Cựu Tổng thống Donald Trump đang tỏ ra vượt trội so với đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc tranh cử năm 2024.

5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ, pin "trâu" đáng mua nhất 2024

Thứ 5, 27/06/2024 | 18:55
Đây là những mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, nhiều tính năng đi cùng mức giá rẻ.

Hành trình truyền cảm hứng học Toán của cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết

Thứ 5, 27/06/2024 | 18:53
Bằng nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng với giáo dục và đặc biệt là môn Toán, cô Mai Thị Hồng Giang đã chọn cho mình một lối đi riêng đó là “Truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu Toán học” đến với các thế hệ học sinh. Với phương châm “Làm giáo dục bằng sự tử tế” cô đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng hàng ngàn học sinh và phụ huynh. Cô chính là Founder của Trung tâm Toán KioMath và thương hiệu sách KioBook.