Chỉ trong một tuần, Nga phát hiện 14 máy bay do thám lảng vảng gần biên giới

Chỉ trong một tuần, Nga phát hiện 14 máy bay do thám lảng vảng gần biên giới

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 6, 30/11/2018 11:15

Thông tin được đưa ra giữa bối cảnh vụ va chạm giữa Nga và Ukraine trên biển Azov đang nối dài căng thẳng với phương Tây.

Tiêu điểm - Chỉ trong một tuần, Nga phát hiện 14 máy bay do thám lảng vảng gần biên giới

MiG-31 của Nga.

Nga đã phát hiện 14  máy bay trinh sát nước ngoài xuất hiện gần biên giới trong tuần qua, thông tin được đăng tải trên tờ báo chính thức của lực lượng vũ trang Krasnaya Zvezda hôm 30/11.

Các máy bay chiến đấu của Nga đã được triển khai 3 lần trong 7 ngày qua để ngăn chặn các máy bay nước ngoài xâm nhập vào không phận Nga. Báo cáo cho biết không có sự xâm phạm nào diễn ra.

Đây không phải là lần đầu tiên quân đội Nga phát hiện các máy bay do thám nước ngoài thực hiện các hoạt động trinh sát gần biên giới Nga. Trước đây, Krasnaya Zvezda đã xuất bản một infographic mô tả về 17 máy bay nước ngoài được phát hiện gần biên giới vào đầu tháng này.

Thông tin trên được đưa ra giữa bối cảnh các nước phương Tây đang lên tiếng chỉ trích Nga sau vụ bắt giữ tàu hải quân Ukraine trên biển Azov. Phía Moscow tuyên bố hành động của mình là bắt buộc đối với hành vi xâm phạm lãnh hải, trong khi phía Kiev cho rằng họ không làm điều gì sai trái.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.