Chỉ vì 100 nghìn đồng kẻ mất mạng, người vào tù

Chỉ vì 100 nghìn đồng kẻ mất mạng, người vào tù

Thứ 3, 26/02/2013 17:09

Cho rằng Nguyễn Kim Tuấn ăn quỵt của mình 100 nghìn đồng tiền phối giống cho bò, Cao Văn Công đã ra tay cướp đi tính mạng người hàng xóm trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Anh Cao Văn Công ở xóm 7, xã Nam Anh cũng đã hai lần mang bò của gia đình mình đến nhà anh Nguyễn Kim Tuấn (SN 1968) trú tại xóm 6, xã Nam Anh để phối giống cho bò cái. Tuy nhiên, do cả hai lần phối giống đều chưa thành công nên anh Công không chịu trả tiền cho anh Tuấn. Sau đó, anh Nguyễn Kim Tuấn đã nhiều lần đòi số tiền 100.000 đồng nhưng gia đình anh Công vẫn không trả.

Miền trung - Chỉ vì 100 nghìn đồng kẻ mất mạng, người vào tù

(Ảnh minh họa)

Khoảng 21h ngày 4/2, Công gặp anh Tuấn tại quán rượu Tiến Cúc thuộc xóm 5, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn. Lúc này, anh Tuấn lại tiếp tục đòi tiền công phối giống bò mà anh Công đang nợ mình. Sau đó hai bên đã xảy ra cãi vã, to tiếng xúc phạm, xô xát lẫn nhau. Thấy vậy, mọi người xung quanh chạy vào can ngăn.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi có sẵn hơi men trong người, không kìm chế được bản thân, Công hùng hổ chạy ra phía sau bếp của quán nhậu tìm được hung khí là một con dao bầu của chủ quán, rồi lao ra đâm một nhát vào ngực anh Nguyễn Kim Tuấn.

Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu. Riêng Cao Văn Công sau khi gây án, nhìn thấy anh Tuấn nằm quằn quại trong vũng máu, y đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Lực lượng chức năng đã tóm gọn đối tượng Cao Văn Công khi y đang lẩn trốn tại một cánh đồng thuộc địa bàn xã Nam Anh.

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Cao Văn Đông về tội danh “Giết người”, đồng thời hoàn tất hồ sơ vụ việc chuyển Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An xử lý theo quy định của pháp luật.

Thảo Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.