Chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa: “Là phụ nữ phải tự tin và tự chủ về kinh tế”

Chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa: “Là phụ nữ phải tự tin và tự chủ về kinh tế”

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 3, 26/03/2019 12:18

Trở thành một phụ nữ tự tin, độc lập trong suy nghĩ, hành động và nhất là tự chủ về tài chính là việc nhiều chị em đang hướng đến trong xã hội hiện đại. Đó cũng có thể là những điểm mạnh khiến chị em tạo ra sức hút nhiều hơn.

Sự quyến rũ không đến từ vẻ ngoài

Phụ nữ đẹp thường dễ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhưng trên thực tế, phụ nữ tự chủ và mạnh mẽ mới thực sự quyến rũ. Trong những năm gần đây, vai trò của người phụ nữ ngày càng được coi trọng. Một số nước châu Á - nơi phần lớn phụ nữ được biết đến với vai trò chính là "tề gia nội trợ" đã khuyến khích phụ nữ ra ngoài cống hiến cho nền kinh tế nước nhà và thể hiện năng lực, bình đẳng với nam giới.

Truyền thông - Chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa: “Là phụ nữ phải tự tin và tự chủ về kinh tế”

Chị Hoa đã tự chủ kinh tế nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Dưới đây là chia sẻ của chị Hoàng Hoa (Bắc Giang) về cơ duyên với mỹ phẩm Korena:

Tôi từng là 1 người rất nhát và ngại trước đám đông vì da mặt tôi rất xấu bởi mụn quá nhiều. Các chị cùng làm hay nói đùa rằng tôi lấy chồng xong sinh em bé sẽ hết, ấy mà lấy chồng rồi sinh hẳn 2 bé mà nào có hết.

Tôi luôn mong muốn phát triển bản thân trong công việc tạo dựng cuộc sống cho các con của mình. Với thân hình bé nhỏ và làn da phải nói là xấu thì điều đó là rào cản trên con đường tôi đi. Khi sinh bé thứ 2 ở nhà tôi luôn tìm cách làm sao để cải thiện da của mình. 

Chuyển hướng kinh doanh mang lại sự tự tin cho phụ nữ

Có biết bao sản phẩm trị mụn trên mạng xã hội nhưng tôi quyết định chọn Korena. Sau 1 tháng mụn trên mặt đã hết, da trở nên mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ lại giúp tôi thêm tự tin. Và tôi đã gắn bó sát vai cùng Korena, tôi được đào tạo trở thành chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, được học khoá học kinh doanh mỹ phẩm.

Nhưng thị trường mỹ phẩm những năm gần đây với đa dạng mặt hàng đủ chủng loại, nguồn gốc, giá cả, cạnh tranh... Thương trường như chiến trường và rồi muôn vàn sóng gió, khó khăn cũng ập tới với cô gái trẻ. 

Korena giúp cho mình kết nối với chị em phụ nữ khắp mọi miền 

Chưa có kinh nghiệm bán hàng, thị trường kinh doanh online khác xa với kinh doanh hoa quả truyền thống của gia đình, rồi lựa chọn mặt hàng nào, kênh bán nào cho hiệu quả… nên khách hàng của cô chưa có nhiều, nản lòng nhưng nhờ sự kiên trì và không ngại học hỏi chị Hoàng Hoa đã tìm được cho mình hướng đúng đắn.

Mọi khó khăn đều có cách giải quyết và điều bạn cần đó chính là kiên trì, học những người giỏi, may mắn mà chị Hoàng Hoa đó chính là được vào lớp học của Bizschool.vn đã giúp cô từ những bước đầu, những giai đoạn khó khăn nhất để vượt qua.

Truyền thông - Chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa: “Là phụ nữ phải tự tin và tự chủ về kinh tế” (Hình 2).

Tự tin trước đám đông và có nhiều bạn bè hơn từ khi kinh doanh online. Kinh doanh mang lại cho mình không chỉ là lợi nhuận

Tìm được những thương hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi hơn nữa cho tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tất cả những gì mình có ngày hôm nay là nhờ sự hợp tác cùng Korena được các anh chị và công ty hỗ trợ. Hơn hết đó chính là chị Hoàng Hoa mong muốn mang tới sản phẩm chăm sóc da của người Việt, do người Việt, sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng.

Với mong muốn đc phát triển bản thân, tạo dựng cộng đồng riêng cho mình giúp chị em phụ nữ tự tin về bản thân và tự chủ tài chính.

Địa chỉ: Việt Yên - Bắc Giang

Link fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030538295937

Gia Khánh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.