Chiếc Galaxy Note 8 của Samsung rất khó để sửa chữa

Chiếc Galaxy Note 8 của Samsung rất khó để sửa chữa

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 2, 11/09/2017 13:31

Trang công nghệ iFixit đánh giá hầu hết các chi tiết trên Galaxy Note 8 đều có thể thay thế độc lập, tuy nhiên việc tháo mặt lưng và tiếp cận linh kiện trong máy rất khó.

image

iFixit như thường lệ đã tháo tung Galaxy Note 8 giống như những gì họ thường làm với các sản phẩm công nghệ mới ra mắt. Tuy không đến mức phải làm lạnh mới mở được máy nhưng Note 8 vẫn được xem là chiếc smartphone khó sửa chữa khi dùng quá nhiều keo dính và có nhiều linh kiện nhỏ. 

Galaxy Note 8 khó sửa ngang Note 7 và S8

Bên trong Galaxy Note 8, Samsung đã thay đổi cách bố trí linh kiện truyền thống khi đặt pin vào vị trí trung tâm của máy. Bộ phận tạo rung được di chuyển sang phía dưới bên phải thiết bị nhằm tránh việc gây nóng pin và co giãn dẫn đến cháy nổ như trên Note 7. Với việc rút dung lượng pin còn 3.300mAh và kiểm duyệt kĩ càng trước khi xuất xưởng (Note 8 nhận 8 điểm Battery Safety Check), và được nhìn nhận sẽ rất khó để chiếc smartphone mới này của Samsung gặp sự cố cháy nổ như người anh Note 7.

iFixit cho biết thêm, hầu hết các chi tiết trên Galaxy Note 8 đều có thể thay thế độc lập, tuy nhiên việc tháo mặt lưng và tiếp cận linh kiện trong máy rất khó. Do đó iFixit đánh giá điểm sửa chữa của Note 8 là 4/10 - nằm ở mức khó sửa ngang với Note 7 và S8.

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.