Chiếc Future I màu xanh ngọc nằm trong bộ sưu tập 3 chiếc Future đời đầu sản xuất ở Việt Nam cùng hai chiếc Honda Dream II nhập khẩu nguyên chiếc của anh Lưu Chính Trung ở Sài Gòn. Future đời 2000 đăng ký cùng năm mới chạy được 1.782 km sau đó trùm mền nên còn mới đến 99%. Thời điểm cách đây gần hai năm, chiếc xe được anh Trung mua lại với giá gần 90 triệu đồng.
Honda Future I màu xanh ngọc
Theo anh Trung, chiếc Future đời đầu màu xanh ngọc vẫn còn nguyên bản từ A-Z với cốt (trục) bánh trước và sau chưa từng mở ra. Lốc máy in đầu số 0047, cặp lốp hai bánh đóng "date" 00 chỉ năm sản xuất 2000. Nước sơn và tem zin không bị trày xước và xe chưa phải tăng sên (căng sợi xích) một lần. Phụ tùng theo xe với cặp gương, đồ sửa chữa, hai chìa khóa, catalo.Xe mới chỉ lăn bánh được khoảng 1.700 km sau đó trùm mền.
Vào năm 1999, mẫu xe Future đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt Nam và được định vị là dòng xe số cao cấp. Model này có phanh trước thắng đĩa, bánh sau phanh đùm, giảm xóc dạng phuộc nhún. Xe được trang bị động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn. Hệ thống khởi động điện và cần đạp.
Năm 2004, xe Future II - chiếc Future thế hệ 2 xuất hiện với hình hài hoàn toàn mới và động cơ hoàn toàn mới 125 phân khối. Tháng 12/2005, chiếc Future II được lột xác hoàn toàn thành Future Neo. Sau đó là các phiên bản Future Neo cu, Future X, Future Neo Fi cu, Future 125 Fi cu và năm 2013 là phiên bản 125 Fi mới.
Theo Infonet