Chiêm ngưỡng thiết bị bay làm thay đổi lịch sử hàng không cá nhân

Chiêm ngưỡng thiết bị bay làm thay đổi lịch sử hàng không cá nhân

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 3, 23/01/2018 07:34

“Segway of the Sky” là một thiết bị bay sử dụng động cơ máy bay phản lực để đưa người dùng di chuyển trên không trung với tốc độ lên tới 130km/giờ. Người ta hi vọng đây có thể là một phương tiện cá nhân dành cho những người phải đi làm xa mà không sợ... tắc đường.

image

ZAPATA EZFLY, thiết bị bay có thể làm thay đổi lịch sử hàng không cá nhân.

Đây là một phát minh mới của kỹ sư người Pháp Franky Zapata, người nổi tiếng với những công trình đưa con người bay lên khỏi mặt đất với những thiết bị bay độc nhất vô nhị của mình.

Điều mà bạn cần phải làm, đơn giản chỉ tương tự như cầm lái một chiếc xe tay ga nhưng khác một chỗ là bạn lái nó trên không trung.

Clip mới được công bố cho thấy, 10 phi công đã sử dụng động cơ bay này để đi qua mặt hồ vào hồi tháng 10/2017. Một số người tham gia mặc quân phục, vì thế họ có thể là nhân viên quân đội.

Điều này phù hợp với các báo cáo cho rằng quân đội Mỹ đang quan tâm phát triển các loại máy bay cá nhân và có thể xem xét đến các thiết bị bay của Zapata.

Cuộc sống số - Chiêm ngưỡng thiết bị bay làm thay đổi lịch sử hàng không cá nhân

"Zapata đang thay đổi tương lai của hàng không cá nhân và đạt được những điều mà không ai nghĩ là có thể", công ty cho biết.

Để kiểm soát thiết bị này, bạn chỉ cần đứng trên một thiết bị được trang bị động cơ của máy bay phản lực. Bạn cũng không cần phải buộc dây an toàn, chỉ cần giữ hai tay cầm và điều khiển nó bay lên từ từ.

Loại thiết bị này cho phép người dùng có thể bay lên không trung, đạt được sự cân bằng ổn định mà không cần phải trải qua những lớp đào tạo chuyên sâu.

 Theo Daily Mail

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.