Bắt tay cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tự tin phở ăn liền “Phở Story” có thể ngon như phở gia truyền

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 5, 29/06/2023 17:07

Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác, ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi chính nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.

Phở Story đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Chin-su tôn vinh các giá trị văn hoá ẩm thực truyền thống Việt Nam trong đời sống hiện đại.

Cần biết - Bắt tay cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tự tin phở ăn liền “Phở Story” có thể ngon như phở gia truyền

Việc ra mắt Phở Story đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Chin-su tôn vinh các giá trị văn hoá ẩm thực truyền thống Việt Nam trong đời sống hiện đại.

Với bề dày lịch sử từ năm 1955, Phở Thìn Bờ Hồ được xem là một trong những quán phở lâu đời nhất ở Hà Nội. Điểm khác biệt của Phở Thìn Bờ Hồ nằm ở hương vị thanh tao của phở truyền thống không đổi suốt 70 năm. Hiện nay, người cháu đích tôn đời thứ ba là anh Bùi Chí Thành cùng vợ tiếp quản hàng phở. Vào năm 2019, Phở Thìn Bờ Hồ tự hào trở thành cái tên được lựa chọn để phục vụ cho 3.000 phóng viên quốc tế và trong nước trong dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Cùng với hương vị không đổi, Phở Thìn Bờ Hồ mang đến cảm xúc thân quen và hoài niệm với không gian đậm chất cổ kính, nép mình trong con ngõ nhỏ tại số 61 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (đối diện bờ Hồ Gươm). Thương hiệu Phở Thìn đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ bảo hộ từ năm 2005.

Cần biết - Bắt tay cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tự tin phở ăn liền “Phở Story” có thể ngon như phở gia truyền (Hình 2).

Ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt Phở Story

Hợp tác cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tiên phong chọn một hướng đi khác với thị trường phở ăn liền, sáng tạo công thức nước dùng chuẩn vị từ chính nghệ nhân hàng phở gia truyền. Đây là sự kết hợp lần đầu tiên giữa một thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam và một quán gia truyền lâu đời. Chin-su ứng dụng công nghệ hiện đại, với quy trình từ hầm xương đến trích ly trong nhiều giờ để cho ra được nước dùng cô đặc nguyên chất, gói trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ trong gói phở ăn liền.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm Phở Story, Đại diện Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan chia sẻ: "Phở Story là một chuỗi những câu chuyện về món phở Việt Nam, mở đầu bằng câu chuyện của Phở Thìn Bờ Hồ và sẽ được tiếp nối với những câu chuyện phở thú vị khác trên khắp Việt Nam. Chin-su sẽ không ngừng tìm tòi, gìn giữ và phát triển hương vị ẩm thực truyền thống, tạo cảm hứng cho người tiêu dùng yêu mến và thưởng thức món ngon quê hương nhưng vẫn đảm bảo sự nhanh chóng và tiện lợi".

Bà Bùi Thị Thanh Nhàn, đại diện Phở Thìn Bờ Hồ cho biết: “Chin-su là đơn vị đầu tiên chúng tôi hợp tác kinh doanh với mong muốn đưa hương vị phở truyền thống tới tay người tiêu dùng thông qua những sản phẩm đóng gói hết sức tiện lợi. Sự hợp tác này sẽ một lần nữa khẳng định thương hiệu Phở Thìn là một thương hiệu chất lượng, uy tín”.

Cần biết - Bắt tay cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tự tin phở ăn liền “Phở Story” có thể ngon như phở gia truyền (Hình 3).

Bà Bùi Thị Thanh Nhàn, đại diện Phở Thìn Bờ Hồ chia sẻ về quyết định hợp tác ra mắt sản phẩm Phở Story tại sự kiện.

Phở Story sáng tạo bởi Phở Thìn Bờ Hồ bước tiếp hành trình nâng tầm thương hiệu của Chin-su nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung, từ đó sẽ trở thành một trong những lựa chọn đầu tiên đối với tín đồ ẩm thực.

Cần biết - Bắt tay cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tự tin phở ăn liền “Phở Story” có thể ngon như phở gia truyền (Hình 4).

Ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Ông Nguyễn Quốc Hoàn - Phó Chủ tịch UBND Quận Hoàn Kiếm cùng đại diện các Sở - Ban – Ngành chứng kiến nghi thức ký kết tại sự kiện.

Cần biết - Bắt tay cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su tự tin phở ăn liền “Phở Story” có thể ngon như phở gia truyền (Hình 5).
Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt, hạt nêm), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 1996 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Tiến Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.