Chính thức cất nóc dự án chung cư Berriver Long Biên

Chính thức cất nóc dự án chung cư Berriver Long Biên

Thứ 2, 28/10/2013 14:37

Dự án chung cư Berriver Long Biên vừa chính thức được Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 (Hanco 9) tổ chức lễ cất nóc Tòa tháp Trung tâm No3, đánh dấu sự hoàn tất phần xây dựng thô của dự án.

Berriver Long Biên tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), cách hồ Hoàn Kiếm gần 3km, tiếp nối với các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Cầu Vĩnh Tuy, đường 5… cùng hệ thống hạ tầng đầy đủ như trường học công lập và tư thục, bệnh viện, siêu thị, chợ dân sinh, hệ thống trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 65 -120m2 với 2 đến 3 phòng ngủ có mức giá 1,8 tỷ/căn hộ.

Thương hiệu - Chính thức cất nóc dự án chung cư Berriver Long Biên

Ông Đinh Văn Hải, tổng giám đốc Hanco 9, cho biết: “Triển khai xây dựng và mở bán đúng trong bối cảnh thị trường Bất động sản đầy thách thức, sở dĩ Berriver Long Biên vẫn phát triển tốt với tiến trình triển khai tốt và số lượng đông khách hàng tin tưởng chọn mua căn hộ tại đây là nhờ vị trí thuận tiện, giá cả hợp lý và tiến độ đảm bảo. Nhưng chủ đầu tư chúng tôi cũng nhận định được rằng, thành công này có được thực sự còn nhờ niềm tin của chính những khách hàng thân thiết của dự án.

Chính bởi vậy, chúng tôi luôn ý thức rất cao về việc triển khai đảm bảo tiến độ và chất lượng. Dự án sẽ sẵn sàng chào đón các cư dân tương lai vào năm tới đây, và tin tưởng các khách hàng sẽ hài lòng với tổ ấm mới nhất là khi chúng tôi cam kết theo sát, hỗ trợ các chủ nhân căn hộ ngay trong quá trình hoàn thiện nội thất”.

Như vậy, kể từ khi hoàn thành toàn bộ phần móng và đài giằng vào tháng 6/2012 đến nay, với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án  nổi bật trên cả nước, Hanco 9 đã phối hợp sát sao cùng với nhà thầu trong công tác thi công trên công trường, đảm bảo quá trình xây dựng đúng tiến độ, chất lượng và an toàn. 

Thương hiệu - Chính thức cất nóc dự án chung cư Berriver Long Biên (Hình 2).

An Huy

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.