Ed Moyse và Ross Harper năm nay 22 tuổi và đang rất cần 50.000 bảng để chi trả khoản vay vốn học tập. Hai anh chàng đã nghĩ ra chiêu làm thêm độc nhất vô nhị: quảng cáo sản phẩm trên mặt mình.
Ed Moyse và Ross Harper đã mở riêng một website với tên gọi “Bán mặt tôi” nhằm quảng bá dịch vụ độc đáo này.
Bằng cách cho phép các thương hiệu quảng cáo in logo của họ lên mặt, chỉ trong vòng nửa năm, hai anh chàng đã kiếm được 31.000 bảng (hơn 1 tỷ đồng). Trung bình, mỗi ngày họ ung dung đút túi 400 bảng (hơn 13 triệu đồng).
Hiện, rất nhiều thương hiệu đình đám ở Anh đã đặt hàng quảng cáo trên mặt Ed Moyse và Ross Harper, trong đó, tập đoàn tư vấn toàn cầu “Ernst &Young” và những tổ chức tài chính online khác đang là khách hàng quen thuộc của hai chàng sinh viên.
Ed Moyse và Ross Harper dự định sẽ duy trì chiến dịch này trong suốt 366 ngày.
H.A