'Choáng ngợp' trước các 'thiên đường' di chuyển của đại gia

'Choáng ngợp' trước các 'thiên đường' di chuyển của đại gia

Chủ nhật, 10/05/2015 19:59

Bất cứ ai chiêm ngưỡng thiết kế trong những phương tiện di chuyển của giới đại gia thế giới thì chắc hẳn cũng sẽ cảm thấy "choáng ngợp" với sự sang trọng và đẳng cấp.

1. Ô tô

Kinh doanh - 'Choáng ngợp' trước các 'thiên đường' di chuyển của đại gia

Siêu xe của Lakshmi Mittal

Lakshmi Mittal – người đàn ông giàu nhất nước Anh được mệnh danh là “vua thép” với khối tài sản lên tới 20,7 tỉ USD không chỉ sở hữu nhiều bất động sản có giá mà còn là chủ nhân của một “cung điện trên bánh xe”.

Siêu xe di động này được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất như phòng bếp cực lớn, phòng tắm xa hoa, phòng ngủ với TV màn hình rộng, phòng khách sánh ngang phòng họp cấp cao và phòng giải trí dành cho chủ nhân và khách quý không thiếu bất cứ một phương tiện tối tân nào.

Kinh doanh - 'Choáng ngợp' trước các 'thiên đường' di chuyển của đại gia (Hình 2).

"Thiên đường trên mặt đất" của Shahrukh Khan

Được thiết kế bởi Dilip Chabria – cha đẻ của hàng loạt mẫu xe được ưa chuộng, chiếc siêu xe di động sành điệu theo đơn đặt hàng thuộc quyền sở hữu của “ông hoàng điện ảnh” Ấn Độ Shahrukh Khan gây ấn tượng từ những chi tiết nội thất tin h tế nhất. Bên trong siêu xe đắt tiền này là phòng khách, phòng nghỉ sang trọng và phòng tập thể hình với đầy đủ các thiết bị hiện đại.

2. Máy bay

Sự xa xỉ tột bậc của tỷ phú Nga Abramovich hay hoàng thân Ả-rập Alwaleed bin Talal al-Saud thể hiện qua những chiếc máy bay siêu sang, với nội thất quý giá khó tưởng tượng.

Những dòng máy bay như Boeing 747, Airbus 321 hay thậm chí Airbus A380, được thiết kế lại theo sở thích và nhu cầu của những tỷ phú giàu có.

Kinh doanh - 'Choáng ngợp' trước các 'thiên đường' di chuyển của đại gia (Hình 3).

Nội thất "sang chảnh" trên phi cơ của hoàng thân Ả-rập Alwaleed bin Talal al-Saud

Máy bay riêng A380 của Alwaleed có phòng tắm lát đá cẩm thạch theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ, garage cho xe Rolls-Royce và thậm chí cả khu vực cầu nguyện riêng. Những thiết kế xa xỉ khác biến chiếc A380 trở

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.