Choáng với đám cưới phong cách Hy Lạp của người đẹp Sang Lê

Choáng với đám cưới phong cách Hy Lạp của người đẹp Sang Lê

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 2, 05/06/2017 10:12

Mới đây, Người đẹp được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Sang Lê đã tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Việt Anh.

Tiệc cưới được lấy ý tưởng từ cá câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thần thoại Hy Lạp. Sân khấu ấn tượng với 4 con ngựa pegasus được điêu khắc tinh xảo với kích thước mỗi con cao 3m trải dài sân khấu 19 mét. Và ấn tượng hơn cả là toàn bộ sân khấu được bài trí với 40.000 bông hoa tươi được nhập khẩu từ châu Âu. Trong đó có 3.000 bông hồng Pink Ohara của Hà Lan, 20.000 bông hồng Pátel, hoa babi trắng Hà Lan, 200 mẫu đơn Pibk Peony, gần 500 hồ điệp trắng và hơn 15.000 hoa Tú Cầu cùng các loại hoa nhập khẩu khác.

Ngôi sao - Choáng với đám cưới phong cách Hy Lạp của người đẹp Sang Lê

Sang Lê sinh ngày 10/10/1994 tại Phú Hoà- Phú Yên. 

Ngay sau buổi gặp đầu tiên nhờ mai mối của bạn, người đàn ông này đã nói: "Em chắc chắn sẽ là vợ của anh" khiến cô thấy rất bất ngờ. Thế nhưng, từ cái khó chịu của lần đầu tiên đó đã giúp cho mối quan hệ của hai ngày càng sâu sắc hơn. Và Sang Lê đã hạnh phúc với lời cầu hôn, "Sau 40 năm chờ đợi thì vợ anh đã xuất hiện, không ai có thể hoàn hảo hơn để làm vợ anh, ngoài em cả".

Sang Lê chia sẻ: “Mọi thứ có thể sắp đặt, nhưng tình yêu thì không, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có được anh ấy yêu và trân trọng mình. Anh đã cho tôi cảm giác mong muốn được trở thành người phụ nữ của gia đình, để luôn làm ấm cho căn bếp và được sẻ chia những điều mình thích”.

Lê Anh

Ảnh: Cửu Long – Studio

 

 

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.