Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say”

Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say”

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Chủ nhật, 25/02/2018 18:07

Bản nhạc chế “Ai cho em rượu say” của bà mẹ 8X Thanh Tuyền đã khiến nhiều người gật đầu tán thành. Thực tế, hầu hết các bà vợ sợ cảnh ép bia, rượu của các ông chồng khi ngồi vào bàn nhậu.

 

Chồng bị ép rượu, bà mẹ 8X ra bài nhạc chế Ai cho em say

 Mới đây, bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền, còn có biệt danh là “thánh chế” đã sáng tác ca khúc “Ai cho em rượu say” khiến nhiều ông chồng đứng ngồi không yên. Bài nhạc chế Ai cho em rượu say được viết dựa trên ca khúc Anh cho em mùa Xuân rất sôi động  và lời ca dí dỏm.

Nội dung của bản nhạc chế do chính Thanh Tuyền làm ca sĩ kể về nỗi khổ của nhiều ông chồng khi không biết uống rượu, nhưng cứ bị ép uống.

Bằng chứng là rất nhiều hình ảnh các ông chồng say rượu không thể về đến nhà, thậm chí lao xuống mương, “ngủ” ngoài đường. Thế nhưng, khi được mời rượu các đấng mày râu ít khi từ chối và hậu quả được lĩnh không ai khác, chính là các bà vợ.

Vì thế, Thanh Tuyền viết: “Anh em xuân gặp nhau/  Là quây quần uống rượu/ Vài ba “xị” vẫn thiếu/ Bạn bè lâu mới gặp/ Chẳng lẽ lại từ chối/ Nó bảo: “khinh gì tôi”?... Say không nhận là say/ Lại ra đường đi quẩy/ Chẳng may “xòe” ra đấy/ Mà khi men đã vào/ Thì có nằm như thế/ Cũng thấy mình: Không sao…”.

Cộng đồng mạng - Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say”

Khi bị ép rượu các ông chồng hầu như không thể từ chối (Ảnh cắt từ clip).

Bài nhạc chế đánh trúng tâm lý của rất nhiều người, nên chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được nhiều chia sẻ, cũng như bình luận từ cư dân mạng.

Bạn trẻ Huỳnh Văn bình luận: “Tôi không uống được rượu, nên cứ ngồi vào bàn nhậu là sợ. Có những người còn ép tôi uống cho bằng được. Tôi phải chia sẻ ngay bài nhạc này lên để bạn bè lần sau còn nương tay cho tôi”.

Còn Thu Vân bày tỏ: “Sao nhạc giống những gì tôi muốn nói với ông chồng tôi thế chứ. Chồng tôi đi uống rượu về lần nào cũng say bí tỉ vì bạn bè mời quá nhiệt tình. Thậm chí có lần say quên cả lối về khiến cả nhà được phen lao đao”.

Cộng đồng mạng - Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say” (Hình 2).

Ngay cả họ hàng cũng chúc rượu nhau đến say mới thôi (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền cho biết: “Chồng tôi không uống được rượu nên rất sợ mỗi khi đi nhậu bị ép, mà họ ép chẳng nhẽ từ chối. Thấy chồng tôi bị ép rượu là một phần, nhiều lần tôi chứng kiến nhiều vụ ép rượu thế này.

Từ bạn bè, đồng nghiệp, đến họ hàng, thậm chí mới quen, cứ ngồi trong bàn nhậu là kiểu gì cũng có muôn vàn lý do để người ta "ép rượu" nhau. Đây là bài nhạc chế tôi muốn phản ánh thực tế, mong các anh trong bàn nhậu hãy cố gắng vì nhau để có thể tỉnh táo khi về nhà với vợ con".

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.