Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng về thông tin danh ca Lệ Thu qua đời

Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng về thông tin danh ca Lệ Thu qua đời

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Chủ nhật, 03/01/2021 10:36

Trước thông tin danh ca Lệ Thu qua đời vì COVID-19, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng đính chính thông tin này trên trang facebook cá nhân.

Sáng ngày 3/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về tình hình sức khỏe của danh ca Lệ Thu. Thậm chí, còn có thông tin nữ danh ca đã qua đời.

Tuy nhiên, cách đây 20 phút, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã có thông tin đính chính trên facebook cá nhân:

"Đính chính tình trạng danh ca Lệ Thu. Con gái ruột của danh ca Lệ Thu vừa xác nhận mẹ của cô cho đến giờ này 6:50 phút tối ngày 2/1/2021 giờ California vẫn chưa qua đời. Đang điều trị trong ICU (khâu điều trị tích cực)".

Ngôi sao - Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng về thông tin danh ca Lệ Thu qua đời

Được biết, danh ca Lệ Thu mới trở về Mỹ cách đây không lâu và không may bị nhiễm COVID-19, phải nằm viện suốt hơn 3 tuần qua.

Danh ca Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh, sinh năm 1943 tại Hải Phòng. Bà được xem là một trong những giọng ca nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, trở thành một ca sĩ quan trọng của các vũ trường lớn ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ khoảng năm 1980.

Trong làng nhạc trữ tình miền Nam trước năm 1975 với hàng trăm ca sĩ nổi tiếng, người ta thường nhắc nhiều nhất đến 3 nữ danh ca, đó là Thái Thanh, Khánh Ly và Lệ Thu. Tiếng hát của "giọng ca vàng mười" Lệ Thu tuy không gắn với một nhạc sĩ nào nhưng bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của nhiều nhạc sĩ như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn...

Bà nổi tiếng những năm 1960 - 1970 với hàng loạt ca khúc Hạ trắng, Mùa thu chết, Nước mắt mùa thu, Thu hát cho người, Mười năm tình cũ...

Nữ danh ca từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con gái. Sau khi con cái trưởng thành và lập gia đình, bà sống một mình ở Mỹ.

Hải Vân (T/H)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.