Chồng đủ 20 triệu bảng, Chelsea và Spurs sẽ có Willian

Chồng đủ 20 triệu bảng, Chelsea và Spurs sẽ có Willian

Thứ 5, 17/01/2013 09:36

Đội bóng Ukraine, Shakhtar Donetsk sẽ cân nhắc bán tiền vệ kiến thiết Willian cho Chelsea hoặc Tottenham tháng này nếu họ chấp nhận chi 20 triệu bảng.

Willian hiện đang là ngôi sao sáng nhất Shakhtar, đội bóng đã góp phần loại Chelsea tại vòng bảng Champions League và giành quyền vào vòng knock-out. Dù đang cùng CLB chơi thành công tại giải đấu danh giá nhất lục địa, cầu thủ người Brazil vẫn không giấu giếm khát khao chuyển sang chơi bóng cho Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - Chồng đủ 20 triệu bảng, Chelsea và Spurs sẽ có Willian

Villas-Boas vẫn muốn có Willian trong đội hình Spurs

Shakhtar không có nhu cầu bán Willian vì lý do tài chính. Thay vào đó, mối quan hệ đang xấu dần giữa tiền vệ này với HLV Mircea Lucescu do ông không hài lòng với việc anh tập trung muộn sau kỳ nghỉ Đông. Gần đây, Shakhtar đã chiêu mộ Taison, một mẫu cầu thủ có lối chơi tương tự từ Metalist Kharkhiv và điều này được xem là hành động mở đường cho Willian ra đi.

Trong khi yêu cầu mức phí chuyển nhượng từ Shakhtar là khá cao, tờ Evening Standard, theo nguồn tin riêng cho biết lập trường của CLB Ukraine đã dịu lại và có khả năng rất lớn Willian sẽ chuyển sang chơi bóng tại Premier League tháng này. Evening Standard còn khẳng định Willian, thay vì chỉ có giấc mơ khoác áo Chelsea, đã để ngỏ khả năng chuyển sang Tottenham.

Andre Villas-Boas từng muốn sở hữu tiền vệ 24 tuổi trong giai đoạn ngắn ngủi ở sân Stamford Bridge và vẫn giữ sự quan tâm khi ông chuyển sang Tottenham. Vị thuyền trưởng Spurs tin khả năng có thể chơi ở các vị trí khác nhau của Willian có thể giúp ông phát triển các ý tưởng của mình.

Chelsea cũng vậy, vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Willian và có thể sẽ đưa ra lời đề nghị có giá trị cao hơn Spurs.

Theo Bongdaplus

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.