Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời

Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 10/05/2018 20:22

Phải đến khi dân mạng chia sẻ ảnh thì MC Hoàng Linh mới biết chồng sắp cưới của mình từng là diễn viên quần chúng trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

Những ngày qua, cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi bộ phim Phía trước là bầu trời bất ngờ “gây sốt” trở lại sau 17 năm lên sóng. Hiện những thông tin bên lề của bộ phim cũng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây nhất, MC Nguyễn Hoàng Linh bất ngờ tiết lộ, chồng sắp cưới của mình từng góp mặt trong bộ phim “gây bão” một thời này. Theo chia sẻ hài hước của MC Chúng tôi là chiến sĩ, thời điểm năm 2011, chị cũng là một trong những fan “cuồng” của bộ phim Phía trước là bầu trời nên tất cả các vai diễn trong phim chị đều nhớ. Tuy nhiên, riêng nhân vật do chồng sắp cưới đảm nhận thì chị lại không hề có chút ấn tượng nào. Bởi theo Hoàng Linh, hôn phu của chị chỉ có một phân cảnh “đội nón chạy qua màn ảnh”, và thực chất hồi đó anh chàng 22 tuổi là phụ quay của đoàn phim.

Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời

Phân đoạn có sự góp mặt của hôn phu MC Hoàng Linh trong phim Phía trước là bầu trời.

Nhưng cuộc đời thật không thể nói trước được chữ ngờ, 5 năm sau bộ phim Phía trước là bầu trời lên sóng, MC Hoàng Linh bất ngờ hợp tác với anh trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Và 17 năm sau, duyên số đã đưa đẩy chàng phụ quay và nàng MC về chung một nhà.

“Nếu không có các “thánh soi” trên facebook gửi ảnh cho, thì tôi còn không hề biết anh Rùa (hôn phu của MC Hoàng Linh - PV) đã từng là “diễn viên”, MC Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ.

Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời (Hình 2).

Khoảnh khắc bạn trai Mạnh Hùng cầu hôn MC Hoàng Linh.

Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên, MC Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình khi gắn bó với bạn trai Trần Mạnh Hùng. “Nửa kia” của MC Chúng tôi là chiến sĩ hiện là đồng nghiệp của cô tại Đài Truyền hình Việt Nam. Sau gần 2 năm hẹn hò, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định về chung một nhà. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, ghen tỵ. Sau tất cả, bạn bè, người thân và người hâm mộ luôn chúc phúc và mong chờ một đám cưới tuyệt đẹp của cặp trai tài gái sắc.

Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời (Hình 3).
Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời (Hình 4).
Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời (Hình 5).
Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời (Hình 6).

Khoảnh khắc ngọt ngào của MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới "đốn tim" bao người.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.