Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc

Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc

Thứ 2, 26/08/2013 07:36

Rapper da mà không giấu nổi sự cay cú sau khi nhận thêm 1000 giờ lao động công ích.

Chris Brown tưởng chừng tránh được án tù mà chỉ chịu sự quản chế vài tháng khi thẩm phán tòa án tối cao tuyên bố không buộc tội anh cho hành vi lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy hồi tháng 5. Tuy nhiên, đến ngày 25/8 họ đã chính thức phán lại rằng nam ca sĩ phải chịu thêm 1000 giờ lao động công ích. Quyết định khiến Chris tức giận vô cùng, anh đổ lỗi cho pháp luật Mỹ có sự phân biệt chủng tộc gay gắt chỉ vì anh không phải người da trắng.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc Chris Brown chắc chắn phải chịu 1000 giờ lao động công ích

"Phục vụ 6 tháng lao động cho sự sáng suốt của bọn cớm và cho sự phân biệt chủng tộc khốn nạn, cái mông tôi đang bức xúc đến rớt nước mắt vì tòa án. Cả một hệ thống thối nát!" - Chris tức tối trên trang cá nhân ngày hôm qua trước quyết định khó tin của những vị thảm phán. "Làm thế quái nào để họ có thể chăm sóc cho tất cả trẻ em vô gia cư và những gia đình khó khăn thực sự trong thành phố". Anh cay cú chỉ trích hệ thống tư pháp Mỹ đã lãng phí thời gian dồn ép mình vào đường cùng trong khi có quá nhiều việc quan trọng hơn ngoài xã hội để giải quyết.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 2).

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 3).

Không chỉ thế, Chris còn vẽ bộ mặt quái vật lên chiếc xe của mình với thông điệp: "Tôi đã vẽ bức hình quái vật để phản ánh cái hệ thống bỏ đi này!".

 

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 4). 

Tuy nhiên việc cáo buộc vô tội vạ của ca sĩ R&B này chỉ khiến mọi người có cái nhìn không tốt về anh. Một lý do nữa khẳng định nước Mỹ không phân biệt chủng tộc là người chấp pháp luật lệ cấp cao ở Los Angeles là bà Jackie Lacey, người phụ nữ Mỹ gốc Phi trăm phần trăm.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 5).

Bà Jackie Lacey

Do đó, trong 1000 giờ tới Chris phải thực hiện đúng bản quyết định của tòa án đi làm những công việc xã hội như vệ sinh đường phố, bãi biển, cắt cỏ và xóa các hình graffiti xấu nơi công cộng.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 6).
Chris Brown đã gây ra một vụ tai nạn rồi bỏ chạy hồi tháng 5

Vụ việc bắt nguồn từ ngày Chris Brown lái chiếc Ranger Rover tông vào đuôi một chiếc Mercedes do một người phụ nữ cầm lái đang lưu thông trên đường. Sau khi gây tai nạn, anh không hề bước xuống giải quyết mà phi xe chạy trốn còn về nhà lên trang cá nhân kêu oan với người hâm mộ.

Lê Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.