Chrome 30 beta 'bội thực' tính năng

Thứ 6, 23/08/2013 14:30

Chrome 30 beta là một trong những bản thử nghiệm được trang bị thêm nhiều tính năng nhất trong thời gian gần đây, không chỉ riêng với phiên bản trước của chính nó, mà còn so với cả những trình duyệt khác.

Một trong những tính năng được mong chờ nhất, và là bổ sung đáng kể nhất, đó là giờ đây người dùng có thêm tùy chọn tìm kiếm hình ảnh ngay từ trình đơn khi phải chuột vào nội dung trên website (hoặc khi giữ lâu ngón tay trên màn hình cảm ứng nếu bạn sử dụng thiết bị có hỗ trợ). Tính năng này sẽ hoạt động với chức năng tìm kiếm hình ảnh của Google, hoặc của hãng khác nếu người dùng cấu hình.

Công nghệ - Chrome 30 beta 'bội thực' tính năng

Tính năng tìm kiếm hình ảnh là "đặc sản" của bản Chrome mới này

Với người dùng Android, rất nhiều tính năng liên quan đến điều khiển theo cử chỉ (gesture) cũng được thêm vào, giảm những “lỗi” khi sử dụng trên màn hình cảm ứng. Phiên bản này cũng hỗ trợ chuẩn WebGL, API MediaSource giúp cân bằng giữa chất lượng và tốc độ khi tải trang, và cho phép sử dụng cả cảm biến gia tốc của thiết bị trong một số tính năng.

Với người dùng máy tính thông thường, Chrome 30 có thêm một số hàm API, cải thiện WebRTC và khả năng nhận dạng giọng nói.

Bạn có thể download để thử những tính năng mới này ở đường link này.

Thu Hằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.