Trao đổi với PV, đại diện pháp lý công ty Cổ phần Con Cưng cho hay: "Hiện, công ty đang chuẩn bị hồ sơ để cung cấp và làm việc với cơ quan chức năng nên chưa thể làm việc với cơ quan báo chí".
Trước đó, trong ngày hôm qua (22/7), cục Quản lý thị trường (bộ Công Thương) phối hợp với chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã đồng loạt kiểm tra 3 siêu thị Con Cưng trên địa bàn TP.HCM.
Nội dung buổi kiểm tra để làm rõ việc có hay không hệ thống siêu thị, cửa hàng Con Cưng cắt nhãn mác cũ, thay mác "Made in Thailand".
Ông Nguyễn Văn Bách, Phó Chi cục trưởng chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết: "Qua kiểm tra mới ghi nhận thực tế tại một số cửa hàng, siêu thị, tuy nhiên, về kết luận có sai phạm hay không thì vẫn phải chờ họp đoàn, sau đó mới công bố thông tin".
Trong khi đó, ông Trần Hùng, Phó Cục trưởng cục Quản lý Thị trường cho biết: "Lực lượng quản lý thị trường sẽ tiến hành mở rộng kiểm tra đối với hệ thống cửa hàng, siêu thị Con Cưng trên phạm vi toàn quốc".
Mới đây, khách hàng đã có khiếu nại về việc sản phẩm của Con Cưng có dấu hiệu cắt mác cũ của sản phẩm để thay thế bằng nhãn mác "Made in Thailand" và thương hiệu của đơn vị này.
Khách hàng mua sản phẩm bộ đồ cho trẻ em phản ánh, Con Cưng đã thay thế sản phẩm khác bằng tên CF (Con Cưng Fashion) vào sản phẩm. Để minh chứng, người này cung cấp một số sản phẩm có dấu hiệu cắt xén, thay vào đó là nhãn mác mới.
"Từ vụ Khaisilk, Mumuso gần đây, chúng tôi càng nghi ngờ về nguồn gốc hàng hóa của chuỗi siêu thị Con Cưng", người này cho biết thêm.
Trong thông báo công bố hôm 22/7, Con Cưng cho biết đơn vị đã thu hồi toàn bộ lô sản phẩm này, đồng thời nhắn tin và đền bù thỏa đáng cho khách hàng.
"Qua sự việc này, Con Cưng xin chân thành nhận lỗi với Quý khách hàng về những sơ suất trong quá trình kiểm tra quy cách của sản phẩm nhập khẩu này" - ban lãnh đạo công ty Cổ phần Con Cưng chia sẻ.
Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.