Chú khỉ "mồ côi" được trao quyền thừa kế hàng trăm tỷ đồng

Chú khỉ "mồ côi" được trao quyền thừa kế hàng trăm tỷ đồng

Nguyễn Minh Anh

Nguyễn Minh Anh

Thứ 7, 13/02/2021 09:00

Không con cái, cặp vợ chồng tỷ phú Ấn Độ quyết để lại toàn bộ tài sản cho khỉ cưng.

Không hiểu sau khi nhận quyền thừa kế, chú khỉ giàu nhất Ấn Độ này sẽ sử dụng vào việc gì?

Cặp vợ chồng tỷ phú Brajesh Srivastava sống ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ đã mua 1 chú khỉ về nuôi để bầu bạn vì họ không có con cái. Sau nhiều nỗ lực, cặp vợ chồng vẫn mãi không có con.

Cuối cùng, sau nhiều năm cô đơn, cả hai quyết định mua một chú khỉ với giá 500 rupee (khoảng 150.000 đồng) và đặt tên là Chunmun để có người bầu bạn. Chunmun đáng thương vừa lọt lòng đã mất bố mẹ vì những kẻ săn bắn. Kể từ khi Chunmun về nhà, con đường kinh doanh và sự nghiệp của cả hai vợ chồng bỗng khởi sắc mạnh mẽ. Chính vì vậy mà họ càng đặc biệt yêu thương, chăm sóc cho Chunmun.

Cộng đồng mạng - Chú khỉ 'mồ côi' được trao quyền thừa kế hàng trăm tỷ đồng  

Chunmun được hưởng sự chăm sóc tốt nhất từ những chuyên viên chăm sóc.

Về phần mình, sau khi về, chú khỉ nhỏ đổi đời, được hưởng 1 cuộc sống sung túc và đầy đủ. Chú khỉ này có một chế độ ăn sữa, trái cây và các bữa ăn được lên kế hoạch riêng tại nhà. Theo đó, bà Srivastava tiết lộ: "Đối với bữa sáng, Chunmun có lựu và một ly sữa. Vào lúc 10h sáng, cậu ấy có một bữa ăn nấu tại nhà gồm đậu lăng, bánh mì, rau và tương ớt".

Phòng của chú khỉ cũng được chủ nhân chuẩn bị một máy điều hòa không khí vào mùa hè và một lò sưởi ấm vào mùa đông. Hàng ngày, ông bà lại thay nhau đến chăm sóc và trò chuyện với khỉ cưng. Đặc biệt, vì lo sợ "con trai cưng" cô đơn, cặp đôi còn quyết định tổ chức một đám cưới xa hoa cho Chunmun cùng một con khỉ cái tên Bitti Yadav. Mỗi năm, đôi khỉ sẽ lại có một bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới đáng nhớ bên cạnh chủ nhân của mình.

Cộng đồng mạng - Chú khỉ 'mồ côi' được trao quyền thừa kế hàng trăm tỷ đồng   (Hình 2).

Chú khỉ thừa kế lại khối gia sản khổng lồ từ chủ của mình.

Điều không ngờ tới, cặp tỷ phú Ấn Độ này còn sẵn sàng để lại khối tài sản hàng triệu rupee, cùng một căn nhà khoảng 7 triệu rupee (hơn 2 tỷ đồng) cùng mảnh đất 180m2 cho chú khỉ cưng của mình.

Trong trường hợp Chunmun qua đời, toàn bộ khối tài sản khổng lồ này sẽ thuộc về một tổ chức bảo vệ khỉ ở Ấn Độ. Chúng sẽ được sử dụng với mục đích tốt đẹp nhằm mang đến một cuộc sống mới tươi đẹp hơn cho những chú khỉ bị bỏ rơi, không có gia đình.

Chunmun đã phần nào làm nguôi ngoai đi sự cô đơn của cặp đôi tỷ phú Srivastava. Số tài sản khổng lồ mà chú khỉ này nhận được chính là một phần "trả công" xứng đáng về ý nghĩa to lớn mà chú đã mang lại cho cặp vợ chồng.

Nguyên Anh (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.