Chiều 2/7, thông tin từ một lãnh đạo Thanh tra sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa làm việc với bà Nguyễn Kiều Nhi - chủ phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), sau khi xảy ra vụ việc đánh khách hàng.
Theo vị lãnh đạo này, tại buổi làm việc, bà Nhi đã xuất trình đầy đủ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
Liên quan đến vụ việc chủ phòng khám này đánh khách hàng, Thanh tra sở Y tế đã lập biên bản xử phạt hành vi lạm dụng nghề nghiệp để xâm phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể người bệnh với số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời, tước chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh 2 tháng.
Trước đó, tháng 7/2020, chị Giang ra phòng khám Nha khoa Khánh Kiều thay 4 chiếc răng với giá 12,8 triệu đồng, thời gian bảo hành là 7 năm.
Sau gần 1 năm điều trị nhưng vẫn bị đau, viêm nướu, viêm lợi, 4 chiếc răng thay bị thâm nên sáng 25/6, chị Giang ra phòng khám này để xử lý thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Theo chị Giang, bà Nhi tay cầm điện thoại táng 1 phát vào mặt chị làm má đỏ bầm, có vết hằn.
Đến tối 1/7, bà Nhi đã tới nhà xin lỗi chị Giang. Đồng thời, chủ phòng khám đã hoàn trả lại số tiền làm răng và hỗ trợ một ít tiền xăng xe để chị Giang đi tới nha khoa khác làm lại.
Khánh Ngọc