Chủ quán ốc kể lại giây phút côn đồ mang hung khí đập phá, truy sát người

Chủ quán ốc kể lại giây phút côn đồ mang hung khí đập phá, truy sát người

Đào Lan Anh

Đào Lan Anh

Thứ 2, 25/03/2019 09:58

Liên quan đến thông tin nhóm người ném mắm tôm, đập phá quán ăn xảy ra vào tối 24/3, chủ quán ốc cho biết đã đóng cửa, đợi công an điều tra.

Nguồn tin trên báo Đất Việt, khoảng 0h15 ngày 24/3, một nhóm thanh niên 7 người đi trên 3 xe máy mang theo hung khí là mã tấu, dao, thanh sắt… bất ngờ xông vào quán ốc 666 trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường Hưng Định) đập phá bàn ghế, đồ đạc. Thấy vậy, hơn 10 người khách, trong đó có nhiều trẻ em sợ hãi bỏ chạy. Nhóm này ném hung khí vào trong nhà, sau đó lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Kể lại vụ việc, chị Tôn Thị Kim A. (33 tuổi, chủ quán) cho hay, tối 20/3, có một nhóm khách gồm 3 nam và 2 nữ đến quán của chị ăn ốc. Khi vào quán, một người đàn ông trong nhóm hỏi chị: “Xưa giờ có ai phá quán của bà chưa?”.

Khi nghe chị nói mình làm ăn đàng hoàng, không ai phá quán thì người đàn ông này tiếp tục nói: “Xưa giờ chưa ai phá, giờ tao phá được không?” rồi bắt đầu đập phá đồ đạc trong quán.

An ninh - Hình sự - Chủ quán ốc kể lại giây phút côn đồ mang hung khí đập phá, truy sát người

Bà Kim A. kể lại vụ việc.

Thấy vậy, chủ quán và nhân viên liền can ngăn thì xảy ra ẩu đả. Chồng chị A. bị đánh vào đầu chảy máu, phải khâu nhiều mũi. Chị A. lập tức gọi điện báo Công an phường Hưng Định.

Đêm 22/3, quán ốc của chị tiếp tục bị một số người ném mắm tôm rồi bỏ đi. Rạng sáng 24/3, nhóm 7 thanh niên trên lại kéo đến quán đập phá.

Chị A. cho hay, gia đình đang rất hoang mang. Chị cho biết thêm, từ khi mở quán ăn đến nay, gia đình chị chưa hề xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Trên báo Dân Trí, đại diện Công an phường Hưng Định (thị xã Thuận An, Bình Dương) xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xử lý.

Vị đại diện này cho biết, thông tin nhóm người dùng hung khí tuyên bố dẹp quán trước mặt công an là không chính xác.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.