Chủ tịch Barca 'biển thủ' 40 triệu euro vụ Neymar

Chủ tịch Barca 'biển thủ' 40 triệu euro vụ Neymar

Thứ 3, 10/12/2013 20:02

Những người hâm mộ Barca vừa được một phen choáng váng sau khi tờ El Mundo tiết lộ thông tin chủ tịch Sandro Rosell đã “ăn chặn” 40 triệu euro ở thương vụ chiêu mộ ngôi sao Neymar.

Sự kiện Neymar chuyển sang thi đấu cho Barcelona từ CLB Santos được xem là thương vụ bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết đội chủ sân Nou Camp đã bỏ ra 57 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao tiền đạo người Brazil, kèm theo một bản hợp đồng 5 năm (hết mùa bóng 2017/18).

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Barca 'biển thủ' 40 triệu euro vụ Neymar

Tuy nhiên, mới đây, tờ El Mundo đã tiết lộ một thông tin khá “sốc” với việc chủ tịch Sandro Rosell đã đút túi riêng số tiền 40 triệu euro từ thương vụ Neymar. Cũng theo tờ báo này, ông Jordi, một thành viên ở phe đối lập đã cung cấp cho họ thông tin trên.

Cách đây không lâu, CLB Santos, đội bóng cũ của Neymar cũng đã gửi thư tới chủ tịch Sandro Rosell hỏi về khoản tiền chuyển nhượng còn thiếu bởi họ mới chỉ nhận được 17 triệu euro trong thương vụ này. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, số tiền 40 triệu euro vẫn chưa được hoàn trả.

Việc đưa Neymar, một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại về sân Nou Camp được xem là một thành công lớn của chủ tịch Sandro Rosell. Chân sút người Brazil cũng đã có những đóng góp nhất định vào thành tích của Barca với 5 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Tuy nhiên, thông tin “biển thủ” khoản tiền 40 triệu euro mà tờ El Mundo đưa ra mới đây sẽ khiến danh tiếng của chủ tịch Sandro Rosell giảm sút đáng kể.

Theo Bích Hà (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.