Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý vụ Phó Chủ tịch xã mua bằng ĐH giả

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý vụ Phó Chủ tịch xã mua bằng ĐH giả

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 6, 30/06/2017 09:09

Chủ Hà Nội đã chỉ đạo Giám đốc sở Nội Vụ, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh vào cuộc xác minh, xử lý vụ việc Phó chủ tịch xã mua bằng Đại học giả.

Ngày 29/6, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội – Nguyễn Đức Chung đã ký công văn số 3145/UBND-TKBT yêu cầu kiểm tra, xử lý vụ việc Phó Chủ tịch UBND xã Chu Phan (huyện Mê Linh) mua bằng đại học giả.

Xã hội - Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý vụ Phó Chủ tịch xã mua bằng ĐH giả

Trụ sở UBND xã Chu Phan (Mê Linh - Hà Nội).

Trước câu hỏi không học ngày nào mà cũng có bằng, bản thân lại là công chức Nhà nước, không thấy việc làm này là sai trái hay sao, ông Hưng nói “cũng biết việc làm này là không đúng”.

Sau khi nhận ra, ông Hưng đã đề nghị lên huyện hủy bỏ tấm bằng, nhưng mới chỉ là nói miệng chứ chưa có văn bản. Đến nay, sau 8 năm, hồ sơ lý lịch của ông tại phòng Nội vụ vẫn đang sử dụng tấm bằng giả.

PV báo Người Đưa Tin cũng đã liên lạc tới UBND huyện Mê Linh, đại diện Văn phòng, Thanh tra và ban Tiếp công dân của huyện này.

Các đơn vị này cho biết chưa nhận được tố cáo nào của công dân về việc Phó Chủ tịch UBND xã Chu Phan sử dụng bằng giả. Sau khi được PV thông tin, các đơn vị sẽ tham mưu Chủ tịch UBND huyện xem xét thành lập đoàn kiểm tra.

 Nhất Nam 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.