Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tiếp xúc cử tri tại TP.Cần Thơ

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tiếp xúc cử tri tại TP.Cần Thơ

Thứ 6, 30/06/2017 11:24

Ngày 29/6, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam (HLGVN) Nguyễn Văn Quyền, đại biểu Quốc hội đơn vị TP.Cần Thơ có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 quận Ô Môn và Bình Thủy.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Quyền đại diện đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị TP.Cần Thơ đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Kỳ họp này đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao.

Chính trị - Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tiếp xúc cử tri tại TP.Cần Thơ

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV (Ảnh: Thanh Lâm).

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thanh Phương cho biết, hiện nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã dùng túi giấy thay thế túi nilon. Về sản xuất nông nghiệp, cũng cần điều tiết phù hợp, nhất là vấn đề tiêu thụ. Trật tự xã hội, ma túy, luật hình sự cũng có điều chỉnh, mức độ vi phạm, mức độ xử lý, quy định thêm các chất tiền chất ma túy để áp dụng xử lý. Chính sách quan tâm, chăm lo đối với người có công với cách mạng, người cao tuổi, Quốc hội tiếp tục nghiên cứu. Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị TP.Cần Thơ tiếp thu, ghi nhận tất cả ý kiến cử tri và kiến nghị Quốc hội.

Cũng trong dịp này, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã cùng lãnh đạo TP.Cần Thơ, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ).

Thanh Lâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.