Chủ tịch Inter 'mời gọi' HLV Mancini

Chủ tịch Inter 'mời gọi' HLV Mancini

Thứ 6, 24/05/2013 16:23

Trong một cuộc họp báo mới đây, chủ tịch Inter, ông Massimo Moratti đã bóng gió nói rằng cựu HLV Man City, Roberto Mancini có thể sẽ là sự lựa chọn cho đội bóng của mình.

Mùa bóng 2012/13 là một mùa giải vô cùng bết bát của Inter Milan. Từ đội cạnh tranh cho chức vô địch, họ chuyển mục tiêu của mình xuống một suất tham dự đấu trường châu Âu, nhưng rốt cuộc, lại chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 trên BXH Serie A. Chính điều này buộc chủ tịch Inter, ông Massimo Moratti phải tính đến phương án thay HLV.

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Inter 'mời gọi' HLV Mancini
 
Sau khi bị Man City sa thải, giờ đây, HLV Roberto Mancini đang ở trong diện “thất nghiệp”. Và không loại trừ khả năng, nhà cầm quân người Italia sẽ quay trở lại Inter Milan, nơi mà ông từng giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp huấn luyện.

Chủ tịch Moratti nói: “Liệu Mancini có phải là một lựa chọn không ư? Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng ta không thể biết trước được tương lai”.

“Vẫn chưa có một thông báo nào được đưa ra. Tôi biết hiện giờ HLV Mancini đang cảm thấy không ổn lắm, và tôi nghĩ ông ấy cần có thời gian để nghỉ ngơi. Tất cả những gì tôi biết là như vậy, không có gì hơn”.

Trước đây, dưới triều đại của HLV Mancini, Inter chính là “bá chủ” của Serie A. Trong quãng thời gian 4 năm nhà cầm quân 48 tuổi này nắm quyền ở Giuseppe Meazza, Inter đã giành được 3 Serie A, 2 cúp quốc gia và 2 siêu cúp Italia.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.