Chủ tịch Korean Air xin lỗi về bê bối hắt nước vào mặt nhân viên của con gái

Chủ tịch Korean Air xin lỗi về bê bối hắt nước vào mặt nhân viên của con gái

Trần Danh Tuyên

Trần Danh Tuyên

Thứ 2, 23/04/2018 10:52

Hôm qua 22/4, ông Cho Yang-ho, Chủ tịch hãng hàng không Korean Air đã gửi lời xin lỗi về hành vi lạm dụng quyền lực trong công ty của hai cô con gái và khẳng định cả hai sẽ lập tức rời khỏi vị trí lãnh đạo tại công ty.

Ông Cho Yang-ho, Chủ tịch công ty Korean Air gửi lời xin lỗi trong một tuyên bố hôm 22/4: “Tôi vô cùng xin lỗi về những vấn đề liên quan đến gia đình tôi đã khiến người dân và nhân viên của Korean Air lo lắng. Với cương vị là Chủ tịch Korean Air và là một người cha, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ bởi những hành vi chưa trưởng thành của các con gái tôi. Tất cả mọi việc là trách nhiệm và là lỗi của tôi”.

Ngoài ra, Chủ tịch Cho khẳng định cả hai con gái của ông sẽ lập tức rời bỏ mọi chức vụ tại công ty Korean Air.   

Chủ tịch Korean Air xin lỗi về bê bối hắt nước vào mặt nhân viên của con gái

Ông Cho Yang-ho, Chủ tịch công ty Korean Air.

Lời xin lỗi trên được đưa ra sau khi hồi cuối tuần trước, cảnh sát Seoul tuyên bố đang điều tra cô con gái út nhà họ Cho là Cho Huyn-min, dựa trên lời khai của các nhân chứng.

Cho Hyun-min, Phó Chủ tịch cấp cao của hãng hiện đang bị điều tra về cáo buộc hắt nước vào mặt và đe dọa một quản lý trong cuộc họp kinh doanh khi nghe được câu trả lời không vừa ý.

Chủ tịch Korean Air xin lỗi về bê bối hắt nước vào mặt nhân viên của con gái (Hình 2).

Cho Hyun-min, con gái út của ông Cho Yang-ho.

Trước đó, hồi năm 2014, chị gái của Cho Hyun-min là Heather Cho cũng từng “nổi danh” quốc tế khi ra lệnh cho một chuyến bay của Korean Air quay trở lại nhà ga để đuổi một tiếp viên hàng không vì không hài lòng về cách phục vụ.

Vì vụ việc trên, Heather Cho đã bị kết án một năm tù vì vi phạm luật hàng không, nhưng chỉ bị giam 5 tháng. Sau đó, cô trở lại làm việc với vị trí Giám đốc điều hành một chi nhánh khách sạn thuộc hãng hàng không Korean Air vào tháng trước.

Các tập đoàn gia đình Hàn Quốc giống Korean Air hiện đang chịu áp lực từ sự dò xét ngày càng chặt chẽ từ các nhà đầu tư và Chính phủ nhằm cải thiện tính minh bạch trong quản lý doanh nghiệp và giảm tỷ lệ sở hữu cổ phiếu. 

Xem thêm: Phản ứng của thế giới khi Triều Tiên tuyên bố ngừng thử hạt nhân

Lê Trang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.