Chủ tịch Real vẫn chưa 'buông tha' Ozil

Chủ tịch Real vẫn chưa 'buông tha' Ozil

Thứ 6, 20/09/2013 20:31

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez dường như vẫn chưa thể quyên được những lời phản bác của Ozil và ông liên tục có những phát biểu không hay về tiền vệ người Đức.

Mới đây, phát biểu trê tờ AS Chủ tịch Florentino Perez đã tố tiền vệ Mesut Ozil là kẻ yếu đuối khi không thể chịu đựng với áp lực tại Real Madrid và đây là lý do để Ozil quyết định gia nhập Arsenal.

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Real vẫn chưa 'buông tha' Ozil

Cuộc “khẩu chiến” giữ Florentino Perez – Ozil vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi cả 2 liên tục giành những lời không hay cho đối phương. Sau khi bán Ozil, Chủ tịch Florentino Perez ám chỉ Kền kền trắng để ngôi sao này ra đi vì thói trăng hoa ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Bực tức với phát biểu này, ông Mustafa là cha và cũng là người đại diện của Ozil đã gọi ông trùm ngành xây dựng tại xứ sở bò tót là… đồ đàn bà và dọa sẽ kiện Perez ra tòa nếu tiếp tục có những lời lẽ không đúng mực.

Những tưởng mọi việc đã kết thúc thì Perez là tiếp tục công kích Ozil khi cho rằng tuyển thủ Đức là kẻ yếu đuối và không thể chịu đựng được áp lực tại Real nên đã phải ra đi. Rất có thể sau đây ít ngày, Ozil sẽ đáp trả lại những lời chỉ trích của ông chủ cũ và xem ra cuộc “khẩu chiến” này sẽ còn diễn ra dài dài.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.