Chủ tịch TP.Đà Nẵng tự quay phim quyết dẹp xe dù, bến cóc

Chủ tịch TP.Đà Nẵng tự quay phim quyết dẹp xe dù, bến cóc

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 3, 06/11/2018 19:00

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nhiều lần đến khu vực trước bến xe để vi hành, quay phim. Tuy nhiên, tình trạng xe dù bến cóc vẫn không được giải quyết triệt để.

Chủ tịch Đà Nẵng vi hành dẹp xe dù, bến cóc

Ngày 6/11, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết đã giao trách nhiệm cho thanh tra giao thông, cảnh sát xử lý dứt điểm nạn xe dù, bến cóc trước bến xe Trung tâm, quận Liên Chiểu. Mặc dù vậy, đến nay, thời gian yêu cầu dẹp bỏ tình trạng này đã vượt quá 2, 3 tháng nhưng vẫn chưa được cải thiện.

Để tìm hiểu rõ sự việc, chính ông Thơ đã đến khu vực này. Ông phát hiện, đúng như những gì báo chí phản ánh trước. Tình trạng xe dù, bến cóc vẫn diễn ra. Do đó, ông đã đưa máy ra quay phim.

Tin nhanh - Chủ tịch TP.Đà Nẵng tự quay phim quyết dẹp xe dù, bến cóc

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng.

“Một đám cò dẫn mối khách cho các xe dù biết mặt tôi, hò nhau, Chủ tịch thành phố đến quay phim. Rồi, họ bỏ chạy”, ông Thơ chia sẻ.

Ngay hôm đó, ông Thơ đã gọi điện cho Giám đốc sở Giao thông Vận tải và Bí thư quận Liên Chiểu. Ông yêu cầu bố trí ngay 2 thanh tra giao thông và lực lượng thường trực đến túc trực khu vực này.

Gần đây, ông quay trở lại “vi hành” tại khu vực trước bến xe trung tâm. “Có thanh tra ở đó rồi, nhưng vẫn còn tình trạng dắt mối. Xe chạy tà tà không có phương tiện khác lưu thông. Chừng đó đủ thấy các ngành liên quan và chính quyền cấp cơ sở chưa xử lý quyết liệt”, ông thẳng thắn nói.

Chủ tịch TP. Đà Nẵng cho rằng, cây xăng Hòa Mỹ nằm đối diện bến xe hiện đang trở thành bến cóc cho xe dù. Các xe vào đây giả vờ đổ xăng để biến thành bến cóc, nhưng công an giao thông không xử lý.

Ông Thơ nhận định, trách nhiệm trong vụ việc này thuộc về mặt chính quyền. Ông sẽ quy trách nhiệm cho những người đứng đầu quận, phường ở khu vực này.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.