'Chú voi tiên tri' dự đoán Bayern vô địch cúp C1

'Chú voi tiên tri' dự đoán Bayern vô địch cúp C1

Thứ 5, 23/05/2013 14:28

Hôm thứ Tư vừa qua, tại một công viên quốc gia Đức, một chú voi con có tên là Nellly đã đưa ra dự đoán cho trận chung kết Champions League sắp tới…

Bayern Munich và Dortmund sẽ góp mặt trong trận chung kết C1 sắp tới trên sân vận động Wembley ở London – Anh. Và mới đây, chú voi có tên là Nelly ở công viên quốc gia Đức đã dự đoán “Hùm xám xứ Bavaria” sẽ lên ngôi vô địch Champions League năm nay.

Bóng đá Quốc tế - 'Chú voi tiên tri' dự đoán Bayern vô địch cúp C1

Chú voi này được biết đến nhiều hơn khi đã có những dự đoán cho đội tuyển Đức tại giải vô địch châu Âu năm ngoái. Nelly đã dùng cách dự đoán là đá bóng vào mục tiêu, nếu như nó trúng đội bóng nào thì đội bóng kia sẽ giành chiến thắng.

Theo người chăm sóc ông Fabrizio Sepe cho biết: “Đó sẽ là một chiến thắng giành cho Bayern bởi quả bóng đã bay trúng biểu tượng của CLB Dortmund. Và rất có thể là một chiến thắng 1-0 giành cho Hùm xám.”

Được biết, Bayern Munich đã có mặt 3 trong số 4 trận chung kết gần đây nhất và họ đều phải đón nhận thất bại. Bởi vậy trận đấu này, Hùm xám sẽ thi đấu với 100% phong độ. Tuy nhiên, Dortmund cũng sẽ cố gắng để mang về phòng truyền thống thêm một chiếc cúp Champions League sau 16 năm chờ đợi.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.