Chưa có kế hoạch trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam

Chưa có kế hoạch trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam

Thứ 5, 03/10/2013 09:58

Các Đài truyền hình trong nước chưa có kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của U19 Việt Nam tại vòng loại châu Á khởi tranh vào tối nay.

Vào lúc 19h00 tối nay, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc), đối thủ có thể hình cao to hơn hẳn các cầu thủ chúng ta. Lối chơi kỹ thuật của đội bạn là điều không phải bàn cãi, nhưng U19 Đài Loan vẫn còn kém một bậc so với U19 Hong Kong (Trung Quốc) và U19 Australia. Với đối thủ như vậy, các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận thắng. Nhiều khả năng, thủ lĩnh Xuân Trường sẽ được BHL cân nhắc cho ra sân, sau khi Trường đến kiểm tra lần cuối tại bệnh viện Shah Alam.

Bóng đá Quốc tế - Chưa có kế hoạch trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam

Xuân Trường (phải) đến bệnh viện Shah Alam kiểm tra lần cuối.

Mọi thứ dường như đang “chiều lòng” các cầu thủ U19 Việt Nam, ngoại trừ việc không một Đài truyền hình nào của nước ta có kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận đấu của thầy trò Graechen Guilluame. Không có lý do nào được đưa ra, nhưng có thể nhận thấy rằng, khoản kinh phí khổng lồ để có được bản quyền phát sóng giải đấu này là không hề nhỏ. Được biết VTV không có kế hoạch trực tiếp giải đấu này, nếu mua bản quyền ngay trước khai mạc sẽ rất phức tạp và đắt tiền. Nếu chỉ mua một trận đơn lẻ, như trận chung kết U.19 VN - U.19 Indonesia (VTV6 đã truyền trực tiếp) thì đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với việc mua bản quyền cả vòng bảng, gồm 3 trận đấu của U.19 VN.

Để người hâm mộ có thể theo sát sự kiện U19 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á, Hội cổ động viên Việt Nam đã mời một số phóng viên, nhà báo sang Malaysia để kịp thời truyền tải thông tin đến khán giả cả nước. Đặc biệt, Đài PT-TH Hà Nội đã cử 2 phóng viên để ghi hình đưa tin hàng ngày. Ngoài ra, kế hoạch tường thuật các trận đấu của U19 Việt Nam trên sóng phát thanh cũng được 5 nhà Đài đồng ý triển khai. Quý vị và các bạn quan tâm có thể theo dõi trên những kênh sóng sau: Đài TNND TP HCM kênh FM 95.6 MHz, Đài PT-TH Hà Nội kênh FM 98.9 MHz, Đài PTTH Đà Nẵng kênh DRT, Đài PTTH KTS AVG kênh “Đọc sách” 62. Đặc biệt, Đài PTTH Hà Nội sẽ phát trực tuyến online tại địa chỉ www.joyfm.vn.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại Malaysia.

19h00 ngày 3/10 gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc)

16h00 ngày 5/10 gặp U19 Hong Kong (Trung Quốc)

16h00 ngày 7/10 gặp U19 Australia

Huy Hoàn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.