Từ 8h sáng nay, tại các điểm giao dịch đã đông kín khách đến hoàn tất thủ tục theo Nghị định 49/2017 NĐ-CP về việc bổ sung thông tin cá nhân.

Nhân viên hướng dẫn khách kiểm tra thông tin thuê bao.
Đến 10h sáng, do lượng khách quá đông, nhiều điểm giao dịch đã không nhận thêm khách.
Nhân viên các nhà mạng khuyến cáo khách hàng sau ngày 24/4, khi đỡ nghẹn mạng, khách hàng nên đăng ký qua ứng dụng hay đăng ký trực tuyến để tránh việc phải đến các điểm giao dịch.
Bà Thảo đã chờ hơn 3 giờ, từ 8h30 đến 11h30 nhưng vẫn chưa hoàn tất được thủ tục.
Nhiều khách đã tỏ ra mệt mỏi, cáu giận.
Cả nhà cùng đi đăng ký, bổ sung thông tin cho sim điện thoại.
Một số khách hàng “giết” thời gian bằng cách chơi game.
Đến 12h trưa , các điểm giao dịch nhỏ vẫn chật kín khách.

Các nhà mạng cho biết, còn 15 ngày sau 24/4, khách hàng vẫn có thể bổ sung thông tin mà chưa bị khóa sim.
Càng sát "hạn chót" đăng ký thông tin thuê bao di động, phòng Giao dịch của nhà mạng tại tỉnh thành, đặc biệt là tại các thành phố lớn, lúc nào cũng đông nghẹt người đến làm thủ tục.
Dù hiện các nhà mạng đã tăng cường thêm giao dịch viên, bố trí làm thêm giờ tại các điểm giao dịch (các điểm giao dịch của Viettel làm việc đến 22h, của VinaPhone và MobiFone làm việc đến 20h) nhưng vì lượng người ngày càng nhiều hơn khiến cả giao dịch viên lẫn khách hàng cảm giác như ngộp thở. Nhiều người tỏ thái độ sốt ruột vì chờ đợi lâu.
Sau đây là một số hình ảnh PV ghi nhận tại một số điểm giao dịch một số nhà mạng trong sáng nay 22/4 tại Hà Nội.
Đặng Thủy