Chung kết C1: 'Bayern mạnh nhất châu Âu'

Chung kết C1: 'Bayern mạnh nhất châu Âu'

Thứ 2, 13/05/2013 08:44

Sau thắng lợi 3-0 trước Augsburg, HLV Jupp Heynckes cho rằng Bayern Munich đang là đội bóng mạnh nhất Bundesliga và cả châu Âu…

Bayern Munich vừa lập nên kỉ lục mới của giải đấu khi vô địch với 88 điểm, nhiều hơn 22 điểm so với đội Á quân Borussia Dortmund. Các cầu thủ ghi bàn cho “Hùm xám” lần lượt là Thomas Mueller, Shaquiri và Gustavo.

Bóng đá Quốc tế - Chung kết C1: 'Bayern mạnh nhất châu Âu'

Kết thúc trận đấu này, HLV Heynckes người sẽ rời Allianz Arena, trong mùa Hè để nhường chỗ cho Pep Guardiola, tin rằng đội bóng của ông sẽ ghi tên vào lịch sử. Chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo: “Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, nỗ lực trong những năm gần đây đã giúp chúng tôi trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Không có đội bóng nào trong lịch sử Bundesliga từng chơi thứ bóng đá của chúng tôi ở mùa này. Điều đó làm tôi thấy đầy tự hào.”

Sau chức vô địch Bundesliga đội bóng của Jupp Heynckes vẫn còn 2 trận đấu cực kì quan trọng là Chung kết Cúp quốc gia Đức với Stuttgart và Chung kết C1 với Dortmund. Nếu thành công, họ sẽ lập nên cú ăn ba huyền thoại và tiếp tục thách thức kì tích của Barca hồi năm 2009.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.