Chứng khoán 14/10: VN-Index và HN-Index cùng giảm điểm nhẹ

Chứng khoán 14/10: VN-Index và HN-Index cùng giảm điểm nhẹ

Thứ 2, 14/10/2013 19:25

Chuyên gia tài chính nhận định, thị trường tiếp tục điều chỉnh trong ngắn hạn, tuy nhiên nhà đầu tư có thể lạc quan về triển vọng của thị trường trong thời gian tới.

Thị trường hôm nay (14/10) đi xuống khi cả VN-Index và HN-Index cùng giảm điểm nhẹ; thanh khoản ở mức trung bình. Thị trường tiếp tục điều chỉnh trong ngắn hạn, tuy nhiên nhà đầu tư có thể lạc quan về triển vọng của thị trường trong thời gian tới. Các nhà đầu tư trung và dài hạn có thể xem xét mua vào các cổ phiếu có cơ bản tốt và chưa tăng mạnh trong thời gian qua.

Bất động sản - Chứng khoán 14/10: VN-Index và HN-Index cùng giảm điểm nhẹ

Cụ thể, VN-Index giao dịch quanh tham chiếu trong phiên và kết thúc giảm nhẹ. Chỉ số hình thành một nến đỏ có bấc dài. Khối lượng giao dịch đạt mức trung bình.

Ở chiều ngắn hạn, VN-Index vẫn tiếp tục nằm trong kênh tăng ngắn hạn, tuy nhiên chỉ số đang ở trong giai đoạn điều chỉnh và gặp lực cản. Trong khi trung hạn, Vnindex đã chạm tới vùng hỗ trợ 460-465 và đang bật lên. Đây là vùng hỗ trợ tương đối mạnh khi VN-Index đã 4 lần bật lên từ vùng này.

HNX-Index có chỉ số hình thành một nến đỏ có bấc dài, khối lượng giao dịch đạt mức trung bình. Ở ngắn hạn, HNX-Index tiếp tục trong giai đoạn điều chỉnh. Chỉ số vẫn đang nằm rất gần với đường giới hạn trên của kênh giảm điểm trung hạn.

Về trung hạn, HNX-Index vẫn đang nằm trong kênh giảm điểm từ tháng 6, tuy nhiên chỉ số đang ở trong vùng nhạy cảm, có nhiều hoạt động tại mức 60 – 61, cũng như gần với đường giới hạn trên của kênh giảm điểm.

Tuấn Khanh (Nguồn: MBS)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.